Quick Compose cho iPhone icon download

Quick Compose cho iPhone Quick Compose cho iOS 8

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quick Compose cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2347
Size:
10.3 MB
Phát hành:
Akhil Tolani
Cập nhật:
06/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Quick Compose cho iPhone 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Một ứng dụng tiện ích Notification Center tái hiện lại các chức năng trên iOS 6 mà Apple đã bỏ trên iOS 8. Bạn có thể đăng lên twitter, hoặc đăng lên Facebook ngay từ trung tâm thông báo. Bạn chỉ cần gõ ra những gì bạn muốn gửi và gửi nó đi giống như những gì Apple đã sử dụng để cung cấp trước đó.

advertisements





Đã bao giờ bạn muốn gửi tweets hoặc trạng thái trên facebook như widget của iOS 6?  Quick Compose thêm một widget nhỏ đến trung tâm thông báo của bạn trong đó có một bàn phím trong xây dựng, do đó bạn có thể đăng bài lên facebook & twitter mà không cần đóng ứng dụng bạn đang sử dụng!
 
Trên iPhone có game đua xe 3D cực hay mà bạn không nên bỏ qua đó là Asphalt 8, bạn đọc hãy tải game theo link tại đây Asphalt 8: Airborne for iOS
 
 
Bây giờ bạn có thể tweet & bài trạng thái mà không thoát khỏi trò chơi bạn đang chơi hoặc ngay cả trên màn hình Lock. Những ngày của bạn cần phải mò mẫm ứng dụng để gửi một trạng thái đơn giản & tweet đã mất hết!
 
** Chú ý - nếu ứng dụng bị mắc kẹt tại xử lý khi thiết lập tài khoản twitter, Khởi chạy ứng dụng Cài đặt> Twitter> loại bỏ tất cả các tài khoản ngoại trừ một trong những bạn muốn thiết lập.
 
 
 
 
Sau khi thiết lập tài khoản Twitter thông qua các ứng dụng soạn nhanh chóng, bạn có thể thêm các tài khoản khác lại.
 
Chúng tôi đang làm việc trên một bản cập nhật để sửa lỗi này.

Cập nhật vào: 06/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quick Compose cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quick Compose cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ