RadaBike cho iPhone icon download

RadaBike cho iPhone Gọi sửa xe, cứu hộ giao thông

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RadaBike cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2922
Size:
13.6 MB
Phát hành:
Hau Hoang
Cập nhật:
04/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download RadaBike cho iPhone 1.1

Nguyễn Sang

RadaBike cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng gọi sửa xe cứu hộ phương tiện giao thông khi người dùng hết xăng, hỏng xe, trục trặc kỹ thuật... khi tham gia giao thông khá hữu ích hiện nay.

advertisements





Cùng với sự phát triển nhanh chóng của các loại hình giao thông, phương tiện giao thông người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc đi lại tuy nhiên nếu không may gặp phải các trục trặc kỹ thuật, hỏng hóc xe... bạn có thể tải RadaBike cho iPhone và sử dụng nó để gọi sửa xe, cứu hộ giao thông. Hiện tại RadaBike trên cả 2 nền tảng di động chính hiện nay là android và iOS, tải RadaBike cho android.

tai radabike cho iphone
Tải RadaBike cho iPhone

RadaBike cho iPhone hỗ trợ người dùng thông báo các sự cố hỏng hóc khi tham gia giao thông dưới dạng báo SOS cảnh báo hỗ trợ và chúng được tuyền đi tới các trung tâm hỗ trợ gần nhất từ đó có những biện pháp sửa chữa hoặc thay thế trực tiếp hoặc có thể chuyển về gara để khắc phục. Nếu bạn đang sử dụng Google Maps cho iPhone thì việc sử dụng RadaBike sẽ tạo được sự thuận tiện trong việc xác định vị trí nơi xe hỏng, tải Google Maps cho iPhone phiên bản mới nhất để sử dụng.

download radabike cho iphone
Download RadaBike cho iPhone

Giống như trên android phiên bản RadaBike cho iPhone có giao diện hết sức đơn giản và dễ hiểu khi bạn bật ứng dụng cùng là bạn được xác định vị trí nơi hỏng xe và lựa chọn các cảnh báo "cấp cứu" như thủng lốp, hết xăng, chết máy, lỗi khác...

tai radabike cho iphone
Cách sử dụng RadaBike cho iPhone

Đặc điểm nổi bật của RadaBike cho iPhone

- Hỗ trợ tìm điểm cứu hộ
- Thông báo cứu hộ
- Xác định địa điểm cần cứu hộ
- Xác định vị trí các trung tâm gần nhất
- Kết nối người dùng và trung tâm sửa chữa, bảo hành
 

Cập nhật vào: 04/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RadaBike cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RadaBike cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ