Hanoi Bus  icon download

Hanoi Bus Tra cứu các tuyến xe bus Hà Nội

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hanoi Bus 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
347933
Size:
4 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hanoi Bus 1.2

Thu Hà

Hà Nội Bus for iOS là ứng dụng tìm hiểu và tra cứu thông tin chi tiết về các tuyến xe buýt tại Hà Nội. Với các tính năng nổi bật được tích hợp trong ứng dụng, giờ đây người dùng có thể dễ dàng nắm bắt lộ trình các tuyến xe buýt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

advertisements





Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người bằng phương tiện công cộng, Hà Nội Bus for iOS đã ra đời và cung cấp cho người dùng các thông tin chi tiết về lộ trình của tất cả các tuyến xe buýt tại Hà Nội. Những thông tin liên quan bao gồm điểm dừng, điểm đỗ, tên tuyến, số hiệu tuyến, tên phố,…

Hanoi Bus for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể tra cứu, tìm kiếm tuyến xe buýt mình cần chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngay lập tức, tiện ích này sẽ hiển thị kết quả cho người dùng. Nếu muốn, người dùng có thể đánh dấu và quản lý các tuyến mà mình quan tâm.

Một ưu điểm nữa của ứng dụng này đó là cung cấp thông tin bản đồ Map cho người dùng. Ngoài những thông tin liên quan về tuyến xe buýt, Hà Nội Bus for iOS còn tổng hợp các thông tin hữu ích về mọi lĩnh vực như giá vàng, ngoại tệ, giá cả thị trường, kết quả xổ số, thời tiết, bảng xếp hạng bóng đá, …

Tính năng chính của Hanoi Bus for iOS:

- Cho phép tra cứu lộ trình xe buýt
- Tìm kiếm thông tin liên quan
- Cho phép đánh dấu tuyến đường
- Cho phép quản lý lộ trình
- Cung cấp bản đồ
- Cung cấp các thông tin về mọi lĩnh vực

Hình ảnh trong Hanoi Bus for iOS

Hanoi Bus for iOS
 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hanoi Bus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hanoi Bus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ