Remember Free  icon download

Remember Free Quản lý danh sách trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Remember Free 4

Phiên bản:
4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
335733
Size:
716,8 KB
Phát hành:
Elaine Heney
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Remember Free 4

Hoàng Gia Bách

Remember Free for iOS là ứng dụng cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, cho phép người dùng quản lí danh sách To - do hiệu quả. Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc quản lí danh sách thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng.

advertisements





Remember Free giúp bạn tạo danh sách To - do rất nhanh và dễ dàng ngay trên các thiết bị iOS. Hiện, ứng dụng đã nâng cấp lên phiên bản 3 tích hợp nhiều tính năng đầy đủ hơn như: tương thích với hầu hết các thiết bị iOS 5.1 trở lên và có hỗ trợ Tiếng Anh để phục vụ người dùng trên nhiều quốc gia hơn.

Được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất tại nhiều trang web, Remember Free được người dùng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới tin tưởng, tải về và sử dụng. Với Remember Free việc quản lí các danh sách của bạn sẽ trở nên thật dễ dàng, đơn giản và thú vị, độc đáo.

Với tính năng thú vị và sự phổ biến của mình tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Remember Free for iOS đang ngày càng chứng tỏ vị trí của mình. Bạn hãy cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Remember Free for iOS:

- Giúp bạn quản lí danh sách To - do hiệu quả.
- Phiên bản mới giúp mở khóa nhiều ứng dụng.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Remember Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Remember Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ