Wunderlist 2  icon download

Wunderlist 2 Quản lý danh sách To do trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wunderlist 2 2.3.2

Phiên bản:
2.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
335033
Size:
21,3 MB
Phát hành:
6 Wunderkinder
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wunderlist 2 2.3.2

Hoàng Gia Bách

Wunderlist 2 for iOS là ứng dụng cho phép bạn quản lí danh sách to - do hiệu quả. Có thể nói, đây là ứng dụng cần thiết cho bạn bởi nó giúp bạn quản lí danh sách một cách đơn giản, dễ dàng, chuyên nghiệp và tiện ích. Bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng.

advertisements





Wunderlist 2 được đánh giá là "Ứng dụng của năm" tại Nhật Bản, "ứng dụng iPhone của tuần" tại 104 quốc gia, là một trong "5 trình quản lý danh sách to-do tốt nhất" của Lifehacker…và một số giải thưởng khác. Hiện, Wunderlist 2 đã có phiên bản mới 2.0.6 với nhiều tính năng và hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ.

Hiện nay, ứng dụng này đang hỗ trợ Tiếng Anh, Nga, Thụy Điển, Na Uy, Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc…phục vụ người dùng thế giới. Ứng dụng được thiết kế tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.

Wunderlist 2 for iOS luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn hoàn thành danh sách công việc hiệu quả nhất. Hãy tải xuống Wunderlist 2 for iOS miễn phí để trải nghiệm những tiện ích từ ứng dụng.

Tính năng của Wunderlist 2 for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng quản lí danh sách to - do.
- Luôn nhắc nhở bạn thực hiện công việc.
- Phiên bản mới hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wunderlist 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wunderlist 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ