Errands To Do List icon download

Errands To Do List Quản lý ghi chú cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Errands To Do List 4.0.2

Phiên bản:
4.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365500
Size:
9,6 MB
Phát hành:
Yoctoville
Cập nhật:
28/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Errands To Do List 4.0.2

Nguyễn Sang

Errands To-Do List for iOS là ứng dụng quản lý nhiệm vụ cá nhân đa chức năng một cách dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi.

advertisements





Được xây dựng những tính năng cơ bản và cải tiến, Errands To-Do List for iOS hỗ trợ người dùng trong việc quản lý các nhiệm vụ ngay trên thiết bị di động. Ứng dụng có thiết kế đẹp và dễ sử dụng giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác.

Bên cạnh đó, Errands To-Do List for iOS tích hợp tính năng giúp người dùng lập thời gian biểu và tạo các danh mục kiểm tra. Đồng thời, người dùng có thể thiết lập chế độ nhắc nhở hay lặp đi lặp lại nhiệm vụ theo ý muốn chỉ với vài cú chạm vào màn hình.

Không chỉ vậy, Errands To-Do List for iOS còn hỗ trợ tìm kiếm ghi chú và xem nhiều nội dung cùng lúc. Với rất nhiều tính năng hữu ích, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Errands To-Do List for iOS:

- Quản lý nhiệm vụ
- Tạo danh mục kiểm tra
- Lập thời gian biểu
- Thiết lập chế độ lặp lại nhiệm vụ
- Tự động cập nhật huy hiệu
- Tìm kiếm ghi chú
- Hỗ trợ xem nhiều nội dung

Một số hình ảnh khác trong Errands To-Do List for iOS




 

Cập nhật vào: 28/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Errands To Do List được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Errands To Do List và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ