SA Contacts cho iPhone icon download

SA Contacts cho iPhone Trích xuất danh bạ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SA Contacts cho iPhone 3.1.7

Phiên bản:
3.1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1348
Size:
8.7 MB
Phát hành:
Sam Yu
Cập nhật:
13/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download SA Contacts cho iPhone 3.1.7

Thu Hà

SA Contacts là ứng dụng giúp người dùng có thể trích xuất danh bạ của mình thành tập tin excel hoặc lấy danh bạ từ tập tin excel. Bạn sẽ dễ dàng cập nhật và chỉnh sửa danh bạ trên máy thông qua Ms Excel, OpenOffice...và cập nhật lại trên iPhone

advertisements





SA Contacts cho iPhone không chỉ là cách tốt nhất để chuyển địa chỉ liên lạc và đến từ iPhone của bạn mà không cần iTunes --- đó là cách duy nhất! Không có ứng dụng khác cho phép bạn dễ dàng kiểm soát dữ liệu có giá trị nhất của iPhone của bạn:
 
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng khác để quản lý danh bạ trên iPhone đó là CleanUp Suite cho iPhone
 
 
 
1. Cập nhật, sửa đổi và duy trì liên lạc của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện trên máy tính của bạn bằng cách sử dụng Excel, OpenOffice hoặc bất kỳ ứng dụng Excel khác tương thích.
2. SA Contacts cho iPhone gửi tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn để bạn từ iPhone của bạn trong một tập tin zip thuận tiện bằng email, USB, hoặc thông qua một trang web chỉ nhìn thấy trên mạng wifi tại địa phương của bạn! Liên hệ với hình ảnh được gửi đi, quá!
3. Không bao giờ một lần nữa dựa trên iTunes như là nguồn nước duy nhất của bạn trở lại. Cũng không làm bạn cần phải chia sẻ địa chỉ liên lạc của bạn với Yahoo hoặc các trang web khác để có một bản sao lưu. File zip SA hệ 'chứa ALL địa chỉ liên lạc của bạn ở một vị trí thuận tiện, định dạng dễ dàng.
4. SA Contacts cho iPhone bảo vệ bạn khỏi các tai nạn iTunes đồng bộ mà có thể xóa địa chỉ liên lạc của bạn nếu, ví dụ, bạn không còn có thể truy cập vào một máy chủ Exchange.
5. Khôi phục lại hoặc thay đổi địa chỉ liên lạc từ các bảng tính cũng đơn giản như tải lên các tập tin vào điện thoại của bạn thông qua USB, email hoặc web. Nó không thể được dễ dàng hơn.
6. Bạn có thể in một cưng của danh bạ iPhone của bạn.
7. Bây giờ bạn có thể xuất danh bạ iPhone vào một tập tin Excel mà sau đó có thể được nhập khẩu vào Outlook Liên hệ trực tiếp.
8. Bạn cũng có thể nhập địa chỉ liên lạc từ một tập tin Excel mà đã được xuất khẩu từ Outlook sang iPhone của bạn.
9. Bạn có thể bây giờ liên lạc xuất khẩu / nhập khẩu iPhone đến / từ một tập tin Gmail CSV-format (UTF-8 mã hóa hoặc mã hóa Unicode).
10. Bạn có thể tải lên các tập tin xuất khẩu trên Dropbox / SkyDrive / GoogleDrive hay các tập tin tải nhập khẩu từ Dropbox / SkyDrive / GoogleDrive.
11. Bạn có thể đặt mật khẩu bảo vệ tập tin xuất khẩu của bạn.
12. Tất cả các lĩnh vực, ngoại trừ Liên Ringtones có thể được xuất / nhập khẩu.
13. Bạn có thể tổ chức liên lạc của bạn thành các nhóm dễ dàng trên một bảng tính và cũng chỉ định một số liên lạc cho nhiều nhóm.
14. Bạn có thể loại bỏ tất cả các địa chỉ liên lạc iPhone hoặc các nhóm trước khi nhập các liên hệ tổ chức của bạn.
15. SA Contacts cho iPhone có thể hỗ trợ 30.000 mục liên lạc.
16. Tất cả các tiêu đề cột và nhãn trong các tập tin Excel được bản địa hóa.
17. bạ Export / Import đến / từ một tập tin VCF.
18. Sao lưu danh bạ trước khi nhập khẩu.
19. Quản lý các nhóm dễ dàng. Bây giờ bạn có thể tạo, chỉnh sửa, xóa các nhóm và thêm địa chỉ liên lạc cho các nhóm.
20. Xuất khẩu một tập tin Excel với tất cả các hình ảnh bao gồm - điều này làm cho các liên lạc trong bảng tính của bạn trông đẹp hơn.
21. Nhập khẩu tập tin riêng của bạn theo tiêu đề cột để lập bản đồ liên hệ với các lĩnh vực.
22. Xác định các đầu cột của riêng bạn trong quá trình xuất khẩu.
23. Các phiên bản lite cho phép bạn xuất khẩu hoặc nhập khẩu 300 mục đầu tiên, phiên bản đầy đủ không có giới hạn.
 

Cập nhật vào: 13/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SA Contacts cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SA Contacts cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ