Silent Camera!  icon download

Silent Camera! Chụp ảnh im lặng trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Silent Camera! 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364400
Size:
2,5 MB
Phát hành:
CREAM
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Silent Camera! 2.0.0

Trần Minh Quân

Silent Camera! for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chụp ảnh em bé hay vật nuôi một cách dễ dàng vì không có âm thanh.

advertisements





Giờ đây với Silent Camera! for iOS, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh các bé hoặc vật nuôi bất kỳ lúc nào mà không sợ các bé/vật nuôi bị giật mình. Do ứng dụng chụp ảnh không có âm thanh nên giúp người dùng dễ dàng nắm bắt những khoảnh khắc đáng yêu mọi lúc mọi nơi.

Silent Camera! for iOS

Bên cạnh đó, Silent Camera! for iOS còn hỗ trợ người dùng trong việc chụp ảnh và quay phim. Hơn nữa, tiện ích còn có tính năng lưu trữ thông tin bản đồ vào ảnh. Sau khi chụp xong, các bức ảnh sẽ tự động được lưu vào thư viện.

Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể chia sẻ với người thân, bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến chỉ với một vài thao tác đơn giản. Silent Camera! for iOS lưu ảnh với chất lượng cao nên người dùng có thể yên tâm tải về và cài đặt ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

Tính năng chính của Silent Camera! for iOS:

- Cho phép chụp ảnh
- Chụp ảnh bằng nút Volume
- Cho phép lưu thông tin bản đồ vào ảnh
- Hỗ trợ quay video
- Tự động lưu ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Silent Camera! for iOS

Silent Camera! for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Silent Camera! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Silent Camera! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ