Slide X Pro  icon download

Slide X Pro Tạo video từ ảnh cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Slide X Pro 1.15

Phiên bản:
1.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6,0
Downloads:
620
Size:
38 MB
Phát hành:
Interactive Universe
Cập nhật:
09/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Slide X Pro 1.15

Thu Hà

Slide X Pro for iOS là ứng dụng tạo Video từ hình ảnh rất thú vị trên iOS, giúp bạn lưu giữ bộ sưu tập các hình ảnh của mình trong một Video với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Số lượng ảnh đưa vào Video là không hạn chế và bạn cũng được chia sẻ tác phẩm của mình lên mạng xã hội.

advertisements





Slide X Pro for iOS giúp bạn tạo nên những câu chuyện đẹp mắt bằng các trình diễn ảnh trong một Video, sắp xếp và hiển thị các bức ảnh chụp theo thứ tự thời gian để gửi gắm những thông điệp của bạn. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt cùng với nhạc nền hấp dẫn để bạn làm sống động cho Video, sau đó chia sẻ  tác phẩm của mình lên Facebook, YouTube, Vimeo, Instagram…





Cập nhật vào: 09/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slide X Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slide X Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ