Splash with Colors Free  icon download

Splash with Colors Free Thêm màu sắc vào hình ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Splash with Colors Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
361100
Size:
3,3 MB
Phát hành:
AFKSoft
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Splash with Colors Free

Đỗ Thanh Hải

Splash with Colors Free For iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng thêm nhiều màu sắc vào các bức hình của mình để chúng sinh động và hấp dẫn hơn. Đây là một ứng dụng thú vị và nhiều tính năng. Hãy nhanh tay cài đặt để sử dụng ứng dụng này miễn phí.

advertisements





Splash with Colors Free For iOS sẽ biến các bức hình của bạn trở nên sống động bằng cách thêm nhiều màu sắc tuyệt đẹp. Trong chốc lát, các bức ảnh của bạn sẽ biến đổi màu sắc, sang màu xám, nâu đỏ, vàng…hay bất kì màu sắc nào mà bạn yêu thích và lựa chọn.

Splash with Colors Free For iOS

Ứng dụng Splash with Colors Free For iOS cho phép bạn tự điều chỉnh độ sáng và độ tương phản cho phù hợp. Sau khi thêm màu vào ảnh xong, ứng dụng sẽ lưu trữ ảnh của bạn vào album ảnh, in ảnh ra hoặc có thể nhanh chóng chia sẻ chúng trên Facebook hay qua Email…

Hãy biến các bức tranh của bạn trở nên đầy màu sắc và thật sự ấn tượng với ứng dụng Splash with Colors Free For iOS. Bạn còn chờ gì nữa, hãy cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng.

Tính năng của Splash with Colors Free For iOS:

- Giúp bạn chỉnh sửa ảnh trên iOS.
- Tích hợp nhiều màu sắc thêm vào ảnh.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội
- Hỗ trợ các thao tác phóng to, thu nhỏ ảnh, thay đổi kích thước.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Splash with Colors Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Splash with Colors Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ