One Color Photo Lite  icon download

One Color Photo Lite Hiệu chỉnh màu ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

One Color Photo Lite

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
356100
Size:
3,6 MB
Phát hành:
Arios
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download One Color Photo Lite

Nguyễn Thuý Thanh

One Color Photo Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa hiệu chỉnh màu, dải màu ảnh trở nên sắc nét và độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể tùy chọn trong việc thay đổi màu ảnh.

advertisements





Giao diện của One Color Photo Lite for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc thay đổi màu sắc cho bức ảnh của bạn.

One Color Photo Lite for iOS giúp bạn có thể công nghệ tùy chọn màu phong phú cho bức ảnh. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng lựa chọn nhiều vô số các dải màu và màu khác nhau.Tiện ích cho phép người dùng thực hiện khả năng sáng tạo và kết hợp màu sắc của mình.
.
One Color Photo Lite for iOS giúp bạn có thể xem trước ảnh khi lựa chọn ảnh từ thư viện. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng chức năng chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter và gửi ảnh qua email giúp người dùng có thể trao đổi sản phẩm cùng với bạn bè.

Các tính năng chính của One Color Photo Lite for iOS:

- Hiệu chỉnh màu
- Thay đổi màu
- Xem trước ảnh
- Chọn ảnh
- Chia sẻ
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng One Color Photo Lite for iOS:

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng One Color Photo Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải One Color Photo Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ