Star Trek Comics for iOS icon download

Star Trek Comics for iOS Đọc truyện trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Star Trek Comics for iOS 3.85

Phiên bản:
3.85
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 3.0 trở lên
Downloads:
349466
Size:
6,2 MB
Phát hành:
IDW Publishing
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Star Trek Comics for iOS 3.85

Thuy Le

Star Trek Comics for iOS là cuốn truyện e-book được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Được tích hợp toàn bộ cuốn truyện tranh Star Trek chỉ trên một ứng dụng nên mang đến sự thuận tiện cho người dùng khi đọc. Cuốn truyện được sản xuất bởi chuyên gia truyện tranh hàng đầu thế giới nên mang đến cho người đọc nhiều điều thú vị.

advertisements





Trước kia để đọc một cuốn truyện tranh chúng ta rất mất nhiều thời gian và bất tiện. Nhưng giờ đây chỉ cần thiết bị iPhone và iPad cài đặt ứng dụng Star Trek Comics for iOS là có thể đọc toàn bộ cuốn truyện tranh Star Trek ở bất kì nơi đâu và bất kì khi nào.

Star Trek Comics for iOS

Star Trek Comics for iOS được nhà sản xuất trang bị cho rất nhiều những tính năng vượt trội, giao diện đẹp và dễ sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là người dùng có thể thỏa sức đọc bộ truyện tranh hấp dẫn này mà không tốn thời gian cũng như sự bất tiện.

Ngoài những tính năng dễ đọc và sử dụng, Star Trek Comics for iOS được các nhà sản xuất rất trau chuốt nên những hình ảnh và giao diện rất đẹp và bắt mắt. Người dùng có thể chia sẻ cuốn truyện này với người thân và bạn bè của mình để mọi người cùng đọc. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị có trong cuốn truyện này bạn nhé!

Tính năng chính của Star Trek Comics for iOS:

- Cho phép đọc truyện ngay trên ứng dụng
- Tùy chỉnh theo ý người dùng
- Chế độ hiển thị dạng List View, Self View
- Cung cấp thông tin về truyện

Hình ảnh trong Star Trek Comics for iOS

Star Trek Comics for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Star Trek Comics for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Star Trek Comics for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ