Swype Keyboard for iOS icon download

Swype Keyboard for iOS Bàn phím cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Swype Keyboard for iOS 1.0.1419

Phiên bản:
1.0.1419
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
24
Size:
27.4 MB
Phát hành:
Nuance Communications Inc
Cập nhật:
30/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Swype Keyboard for iOS 1.0.1419

Trần Minh Quân

Swype Keyboard for iOS mang đến cho người dùng một ứng dụng gõ phím "chính xác nhất hành tinh" với khả năng học lại thói quen gõ phím của bạn. Việc soạn thảo tin nhắn và các hoạt động soạn thảo văn bản của người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian với tiện ích độc đáo này.

advertisements





 

Swype Keyboard for iOS có khả năng lưu lại những thói quen nhập phím, từ, câu của người dùng iOS và đưa ra các từ khóa nhanh chóng mỗi khi bạn sử dụng bàn phím, tiết kiệm được tối đa thời gian soạn thảo văn bản. Bàn phím này còn hỗ trợ lướt ngón tay để tạo các từ và cụm từ hoàn chỉnh, chính xác đồng thời cung cấp nhiều giao diện khác nhau cho người dùng lựa chọn.

 

 


 

Cập nhật vào: 30/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Swype Keyboard for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Swype Keyboard for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ