Tắc Đường for iPhone icon download

Tắc Đường for iPhone Theo dõi tình trạng tắc đường

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tắc Đường for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
363500
Size:
1,6 MB
Phát hành:
MiMas Jsc
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tắc Đường for iPhone

Hoàng Gia Bách

Tắc Đường for iPhone là ứng dụng hỗ trợ theo dõi nhanh tình trạng giao thông trong giờ cao điểm. Ứng dụng cho phép bạn theo dõi nhanh tình trạng giao thông trong giờ cao điểm. Chương trình sử dụng dữ liệu thu thập từ cộng đồng người sử dụng các phương tiện giao thông.

advertisements





Bạn hay phải lưu thông trên các tuyến giao thông vào giờ cao điểm, hãy truy cập ứng dụng Tắc Đường for iPhone của chúng tôi, bạn sẽ nắm được tình hình giao thông trên các tuyến đường. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình lộ trình lưu thông phù hợp.

Tắc Đường for iPhone

Ngoài ra ứng dụng Tắc Đường for iPhone còn hỗ trợ tính năng chia sẻ, bạn còn có thể chia sẻ các thông tin giao thông cho bạn bè và người thân cùng nắm được. Trong phiên bản tới chúng tôi sẽ bổ sung các tính năng hữu ích như tìm đường đi tối ưu, chia sẻ vị trí với bạn bè, tích hợp với các mạng xã hội.

Và một lưu ý cho người dùng Tắc Đường for iPhone là tình trạng ùn tắc chỉ xuất hiện trong giờ cao điểm. Chúng tôi còn hỗ trợ cung cấp danh sách các điểm ùn tắc, danh sách các tuyến xe buýt.

Tính năng của Tắc Đường for iPhone:

- Bản đồ tình trạng ùn tắc giao thông tại hai thành phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
- Danh sách các camera ghi lại tình trạng ùn tắc.
- Download nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện thân thiện, dễ tương tác và sử dụng.

Một số hình ảnh

Tắc Đường for iPhone
 

 

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tắc Đường for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tắc Đường for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ