Tạp chí Văn nghệ Quân đội  icon download

Tạp chí Văn nghệ Quân đội Đọc tạp chí văn nghệ quân đội

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tạp chí Văn nghệ Quân đội 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
347366
Size:
400 KB
Phát hành:
LamViet Media
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tạp chí Văn nghệ Quân đội 1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS là ứng dụng đọc tạp chí quân đội dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng cung cấp cho bạn đọc những tác phẩm văn học và bình luận văn học nghệ thuật của Quân đội Nhân dân Việt Nam do tổng cục Chính trị trực tiếp chỉ đạo. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, ứng dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn đọc.

advertisements





Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS cung cấp cho bạn đọc những tác phẩm văn học và bình luận văn học nghệ thuật của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Được biết tiền thân của Tạp chí là những cuấn “Sinh hoạt văn nghệ” in trên giấy mỏng và ẩm, xuất bản không định kỳ trên chiến khu Việt Bắc trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp.

Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS

Ứng dụng Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS được nhiều bạn đọc đón nhận trên khắp mọi miền tổ quốc. Trong những năm đầu, Tạp chí ra mỗi tháng định kỳ, phát hành rộng rãi trong toàn quốc và nhiều nước trên thế giới với số lượng lớn từ 150- 200.000 bản /kỳ. Khi chiến tranh ác liệt nhất, tạp chí vẫn có mặt ở hầu hết các chiến trường, cổ vũ động viên kịp thời cho các chiến sĩ anh dũng để giành độc lập về cho nước nhà.

Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS được thiết kế với giao diện trực quan, các menu được bố trí khoa học và tinh tế. Bạn đọc sẽ liên tục được cập nhật những ấn bản mới nhất ra theo định kỳ. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có tính năng đọc ngoại tuyến, vậy nên người dùng có thể đọc tin tức bất kỳ lúc nào, ngay cả khi không có kết nối mạng.

Các tính năng chính của Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS

- Lưu và đọc tin khi offline.
- Cập nhật và thông báo tin mới tự động.
- Hình ảnh được tối ưu hóa giúp truy cập nhanh, tiết kiệm băng thông.
- Thay đổi kích cỡ font chữ thuận tiện hơn cho người dùng.
- Tùy chỉnh các chuyên mục chính để đọc theo ý muốn.

Một số hình ảnh khác

Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS

Tạp chí Văn nghệ Quân đội for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tạp chí Văn nghệ Quân đội được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tạp chí Văn nghệ Quân đội và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ