Truyện dành cho bé for iOS icon download

Truyện dành cho bé for iOS Đọc truyện cổ tích cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện dành cho bé for iOS 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365766
Size:
5,4 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện dành cho bé for iOS 4.0

Thu Hà

Truyện dành cho bé for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc những câu truyện cổ tích trong nước và thế giới một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất trên các thiết bị có sừ dụng hệ điều hành iOS như iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod Touch gen 4, iPod Touch gen 5, iPad, iPad 2, the new iPad, iPad 4

advertisements





Truyện dành cho bé for iOS là ứng dụng tổng hợp rất nhiều các câu truyện cổ tích hấp dẫn và hay nhất, với cách biên tập công phu và tỉ mỉ hi vọng sẽ mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái và vui vẻ nhất.

Truyện dành cho bé for iOS sẽ đưa các bé vào thế giới thần tiên diệu kỳ nơi có những cô tiên xinh xắn, ông bụt đầy phép thuật luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ những người gặp khó khăn cùng với các nàng công chúa đẹp tuyệt trần với đức hạnh vẹn toàn và các chàng hoàng tử anh dũng phi phàm.

Truyện dành cho bé for iOS sẽ giúp bé vừa có thể học tập vừa vui chơi một cách thuận tiện nhất, hơn thế nữa từ những câu truyện mà ứng dụng mang đến bé sẽ có được bao điều bổ ích và thú vị giúp bé dần dần hình thành nhân cách sống cũng như cảm nhận được những điều hay lẽ phải của cuộc sống.

Các tính năng chính của ứng dụng Truyện dành cho bé for iOS

-    Đánh dấu và quản lý truyện
-    Chia sẻ thông tin truyện qua Email, Facebook
-    Tải truyện về nghe offline
-    Đọc truyện cho bé

Một số hình ảnh khác trong Truyện dành cho bé for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện dành cho bé for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện dành cho bé for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ