Vietcombank cho iPhone icon download

Vietcombank cho iPhone Giao dịch ngân hàng Vietcombank trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vietcombank cho iPhone 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 trở lên
Downloads:
358466
Size:
2,4 MB
Phát hành:
Vietcombank
Cập nhật:
04/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Vietcombank cho iPhone 2.1

Trần Minh Quân

Vietcombank cho iPhone là ứng dụng trên iPhone, iPad cho phép bạn giao dịch ngân hàng qua điện thoại nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với mọi dịch vụ từ ngân hàng bạn có thể thực hiện ngay cả khi bạn ngồi nhà mà vẫn đảm bảo chính xác. Tham gia ứng dụng để tận hưởng.

advertisements





Vietcombank cho iPhone là ứng dụng cung cấp giải pháp ngân hàng trên thiết bị di động của bạn. Ứng dụng cho phép bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Vietcombank for iOS

Vietcombank cho iPhone cho phép bạn thực hiện các giao dịch nhưng không giới hạn các giao dịch tài chính và giao dịch phi tài chính trên tài khoản/thẻ ngân hàng. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể giao dịch với ngân hàng thuận tiện nhất.

Với tính năng nổi bất, Vietcombank cho iPhone thực sự mang đến cho người dùng những lợi ích lớn nhất. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Vietcombank cho iPhone giúp bạn kiểm tra tài khoản Vietcombank một cách chính xác và nhanh chóng nhất, cách kiểm tra thông tin về tài khoản Vietcombank này giúp bạn tiết kiệm thời gian, chỉ cần ngồi tại nhà mà không cần đi đâu xa

Tính năng của Vietcombank cho iPhone:


- Cho phép thực hiện các giao dịch phi tài chính.
- Thực hiện được cả các giao dịch tài chính.
- Giúp chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng nhanh chóng và chính xác.
- Cho phép giao dịch nạp tiền dịch vụ và giao dịch thanh toán hóa đơn.

Một số hình ảnh khác của Vietcombank cho iPhone

Vietcombank for iOS

Vietcombank for iOS

Cập nhật vào: 04/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vietcombank cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vietcombank cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ