Vietnam Hotel for iPhone icon download

Vietnam Hotel for iPhone Tìm kiếm khách sạch trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Vietnam Hotel for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation), iPad, iOS
Downloads:
361400
Size:
409,6 KB
Phát hành:
Le Minh Hung
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vietnam Hotel for iPhone

Thuy Le

Vietnam Hotel là ứng dụng trên iPhone cho phép bạn chọn được khách sạn phù hợp nhất khi đi du lịch hay công tác xa. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn danh sách những tên khách sạn ở nơi bạn đến cụ thể và chi tiết. Tham gia ứng dụng để cảm nhận tính năng đặc biệt của nó.

advertisements





Vietnam Hotel for iPhone là ứng dụng giúp bạn chọn được khách sạn phù hợp nhất. Ứng dụng đã tổng hợp trên 2500 khách sạn/60 tỉnh thành của Việt Nam trong database sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mỗi khi đi du lịch hay công tác xa.

Vietnam Hotel for iPhone

Vietnam Hotel for iPhone mang đến cho bạn cảm giác thoái mái và an toàn nhất đặc biệt là với những bạn thường xuyên đi công tác, du lịch nhưng không biết chọn khách sạn nào để nghỉ. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thông tin về khách sạn chi tiết, cụ thể và chính xác nhất.

Vietnam Hotel for iPhone là ứng dụng hay và tiện ích dành cho iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPod touch, iPod touch, iPad. Chỉ cần các thiết bị này có phần mềm iOS 4.0 trở lên là có thể tham gia cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của Vietnam Hotel for iPhone:

- Cung cấp cho bạn tên khách sạn đầy đủ và chi tiết.
- Phần loại khách sạn theo vùng, miền giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.
- Tốc độ tìm kiếm nhanh chóng và chính xác.
- Miến phí cho người dùng.

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vietnam Hotel for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vietnam Hotel for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ