Qype  icon download

Qype Tìm kiếm các địa điểm trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Qype 4.7.3

Phiên bản:
4.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
351133
Size:
12,4 MB
Phát hành:
Qype
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Qype 4.7.3

Thu Hà

Qype for iOS là một trong những ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm nhanh các địa điểm thông qua thiết bị di động của mình. Bạn có thể thỏa thích tìm kiếm các địa điểm như: nhà hàng, khách sạn, các điểm du lịch, giải trí,...Đồng thời bạn có thể xem những nhận xét bình luận của người khác để có sự lựa chọn đúng đắn.

advertisements





Bạn đang nghiên cứu các địa điểm để chuẩn bị cho cuộc đi chơi sắp tới thì ứng dụng Qype for iOS sẽ giúp bạn tối ưu sự lựa chọn. ứng dụng này có thể cung cấp cho bạn hầu hết các địa điểm như: nhà hàng, khách sạn, địa điểm vui chơi, ăn uống,... mà bạn không cần phải trực tiếp đi đến đó.

Qype for iOS

Hơn thế nữa, ứng dụng Qype for iOS còn hiển thị những nhận xét bình luận của mọi người để bạn có sự lựa chọn đúng đắn. ứng dụng này có thể cung cấp thông tin chi tiết của nơi mà bạn muốn đến.

Thao tác hết súc đơn giản, bạn có thể tìm kiếm địa điểm bằng cách tìm từ khóa trên ứng dụng Qype for iOS. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bất cứ nơi nào mà bạn muốn một cách nhanh chóng. chỉ cần kết nối Internet là bạn có thể thực hiện chương trình này.

Các tính năng chính của Qype for iOS:

- Hỗ trợ bạn tìm kiếm các địa điểm du lịch một cách chính xác.
- Hiển thị các thông tin chi tiết về các địa điểm bạn tìm kiếm.
- Hỗ trợ tìm nhanh bằng cách sử dụng các từ khóa.
- Hiển thị nhận xét bình luận của những người khác về địa điểm để có sự lựa chọn phù hợp

 

Một số hình ảnh trong ứng dụng Qype for iOS

Qype for iOS

Qype for iOS
 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Qype được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Qype và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ