Wifi mouse cho iPhone icon download

Wifi mouse cho iPhone Biến iPhone trở thành chuột cảm ứng cho máy tính

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wifi mouse cho iPhone 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
363
Size:
3.5 MB
Phát hành:
Necta Co
Cập nhật:
11/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wifi mouse cho iPhone 1.2.1

Thuy le

Wifi mouse cho iPhone là ứng dụng iPhone rất tuyệt vời và thú vị với khả năng biến chiếc điện thoại iPhone của bạn thành chuột cảm ứng không dây để điều khiển máy tính thông qua sóng Wifi. Tiện ích này rất có ích khi dùng thay chuột thông thường của máy tính, hỗ trợ nhập dữ liệu bằng giọng nói từ điện thoại vào máy tính, bàn phím ảo và có thể tắt máy tính từ xa rất tiện lợi.

advertisements





Wifi mouse cho iPhone là phiên bản dành cho iPhone cùng với phiên bản dành cho Android có cách sử dụng và các tính năng tương đương. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Android thì tải Wifi mouse cho Android để thử nghiệm. Ứng dụng cần được cài đặt trên cả máy tính và điện thoại, sử dụng chung mạng Wifi, cho phép người dùng ngồi từ xa để điều khiển hoạt động của máy tính chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn trong tay.

 

download wifi mouse cho iphone



Wifi mouse cho iPhone sẽ giúp bạn kết nối máy tính và điện thoại, sử dụng điện thoại với đầy đủ các chức năng giống như chuột của máy tính. Người dùng sẽ di chuyển ngón tay trên màn hình cảm ứng của điện thoại để điều khiển trỏ chuột, sử dụng 1, 2 hay 3 ngón tay đồng thời để nhấn chuột trái, chuột phải, kéo thả, di chuyển file trên máy tính. Bạn cũng được phép cuộn trang web dễ dàng bằng cách lướt tay trên phím cuộn mà giao diện của ứng dụng cung cấp. Ứng dụng iPhone thú vị này sẽ khiến bạn thích thú ngay lần đầu sử dụng.

 

download wifi mouse cho iphone



Wifi mouse cho iPhone hỗ trợ thay đổi độ nhạy của chuột bằng cách điều chỉnh các thông số trong mục “Mouse Sensivity”. Người dùng cũng có thể nhập văn bản từ iPhone lên máy tính bằng bàn phím ảo mà ứng dụng cung cấp, hoặc sử dụng chức năng nhập dữ liệu bằng giọng nói từ điện thoại lên máy tính, thậm chí nhập bằng tiếng Việt khá tiện lợi. Remote Mouse for iOS cũng là có chức năng tương tự với khả năng điều khiển từ xa bằng giọng nói, tải Remote Mouse for iOS để trải nghiệm.

 

download wifi mouse cho iphone

 


Wifi mouse cho iPhone cho phép người dùng chuyển đổi các cửa sổ cho máy tính bằng cách chọn các biểu tượng chuyển đổi có sẵn trên giao diện, bạn cũng có thể tắt máy tính từ xa dễ dàng. Các điều khiển cảm ứng khác đều được sử dụng rất mượt mà linh hoạt.

Các tính năng chính của Wifi mouse cho iPhone:

- Biến iPhone trở thành chuột không dây
- Điều khiển máy tính bằng điện thoại
- Hỗ trợ nhập văn bản bằng giọng nói
- Cung cấp bàn phím ảo để viết văn bản
- Tắt máy tính từ xa

Cập nhật vào: 11/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wifi mouse cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wifi mouse cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ