WoW Camera  icon download

WoW Camera Chụp ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WoW Camera 2.3.1

Phiên bản:
2.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
352933
Size:
22,5 MB
Phát hành:
Darinsoft
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download WoW Camera 2.3.1

Thu Hà

WoW Camera for iOS là một trong những phần mềm được giới trẻ rất ưa chuộng bởi tính năng chỉnh sửa hình ảnh hết sức chuyên nghiệp của nó. Phần mềm này cung cấp những công cụ thông minh và rất nhiều chức năng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

advertisements





WoW Camera for iOS luôn được người dùng đánh giá là một trong những phần mềm hàng đầu hỗ trợ họ chỉnh sửa các tập tin hình ảnh một cách chuyên nghiệp nhất. Với các thao tác được thực hiện đơn giản chắc chắn bạn sẽ thích nó.

WoW Camera for iOS

Phần mềm WoW Camera for iOS cung cấp nhiều hiệu ứng thú vị mà không nhiều phần mềm có được đồng thời cung cấp các công cụ xử lý hoạt động tối ưu rất nhanh chóng. Tất cả các thao tác từ chụp ảnh, chỉnh sửa chúng sau đó chia sẻ đều được tích hợp trên phần mềm này.

Phần mềm WoW Camera for iOS luôn được đánh giá xử lý các thao tác hết sức nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ cần bạn gửi yêu cầu trong vài phút phần mềm sẽ gửi trả kết quả cho bạn. Ngoài ra nó cung cấp 3 loại bộ lọc rất mới cho bạn thử nghiệm.

Các tính năng chính của WoW Camera for iOS:

- Cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhiều ảnh cùng lúc.
- Xử lý các thao tác hết sức nhanh chóng.
- Cung cấp các hiệu ứng mới nhất và hiện đại nhất.

Hình ảnh trong WoW Camera for iOS

WoW Camera for iOS
 

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WoW Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WoW Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ