X Clock for iPhone icon download

X Clock for iPhone Đồng hồ cho iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

X Clock for iPhone 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 2.0 or later
Downloads:
365666
Size:
409,6 KB
Phát hành:
DAVA Consulting
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download X Clock for iPhone 3.0.1

Trần Minh Quân

X Clock for iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể biến chiếc điện thoại iPhone của bạn thành chiếc đồng hồ để bạn có thể đọc từ một khoảng cách nhất định. Ứng dụng này có hình nền động khá đẹp. Hãy khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





X Clock for iPhone có thể giúp bạn lựa chọn tắt hình nền động nếu bạn muốn và làm cho chiếc iPhone của bạn thêm sinh động và thú vị hơn. Đống hồ có thể đặt vị trí ngang và dọc khi người dùng đặt iPhone. Bạn hãy khám phá và sử dụng ngay phần mềm này trên ứng dụng iOS.

X Clock for iPhone

X Clock for iPhone giúp bạn khám phá thêm được một phần mềm cực kỳ hữu dụng và tiện ích. Giờ đây chiếc iPhone của bạn có thể kiêm được ứng dụng đồng hồ cực kỳ hữu dụng. Bạn cũng có thể hoàn toàn thay đổi các chế độ một cách tiện nhất.

Ứng dụng X Clock for iPhone đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng với gần 5.000 lượt tải. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng hữu ích này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của X Clock for iPhone:

- Khai thác thêm được một ứng dụng hữu ích khác.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Thay đổi các chế độ tùy theo ý muốn của mình.
- Chia sẻ với bạn bè nếu bạn muốn.

Một số hình ảnh

X Clock for iPhone

X Clock for iPhone
 

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng X Clock for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải X Clock for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ