Yahoo! Finance  icon download

Yahoo! Finance Đọc tin tức tài chính trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yahoo! Finance 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
349733
Size:
5,5 MB
Phát hành:
Yahoo
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yahoo! Finance 2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Yahoo! Finance for iOS là phần mềm đọc tin tức tài chính trên các thiết bị chạy hệ điều hành của iOS. Với thông tin tài chính luôn được cập nhật liên tục mới nhất, đem đến cho người dùng với cái nhìn tổng quát và bao phủ về các vấn đề tài chính nóng hổi. Ứng dụng là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

advertisements





Yahoo! Finance for iOS là phần mềm cho phép người dùng có thể đọc các tin tức về tài chính ngay trên iPhone/iPad.  Yahoo! Finance giúp cho người dùng luôn được cập nhật thông tin thị trường tài chính rộng lớn cho tới những thông tin chi tiết về các loại giá cả các mặt hàng cụ thể.  Yahoo! Finance mang đến cho người dùng cái nhìn bao trùm về vấn đề tài chính mới nhất.

 

Yahoo! Finance for iOS


Ứng dụngYahoo! Finance for iOS lấy thông tin online trực tiếp từ các trang web nổi tiếng uy tín hàng đầu của Việt Nam. Tin tức được sắp xếp thành các chuyên mục như: Giá cả chứng khoán, tóm tắt tình hình thị trường, video hàng ngày về tin tức tài chính và phân tích của chuyên gia giúp người dùng thuận tiện lựa chọn tin tức muốn đọc.


Yahoo! Finance for iOS được thiết kế với giao diện trực quan, các chuyên mục được bố trí khoa học và tinh tế tạo thuận tiện cho người sử dụng trên phần mềm. Đặc biệt ứng dụng còn cho phép người dùng có thể chọn đánh dấu những tin tức quan trọng để cho lần sau có thể đọc lại tin tức đó.


Các tính năng chính của Yahoo! Finance for iOS


- Tóm tắt thông tin tình hình thị trường
- Tin tức được cập nhật liên tục.
-  Cho phép  so sánh tỷ giá.

 

Yahoo! Finance for iOS

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yahoo! Finance được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yahoo! Finance và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ