Tin 24H  icon download

Tin 24H Đọc báo 24h trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tin 24H 4.5

Phiên bản:
4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
353300
Size:
2,8 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tin 24H 4.5

Đỗ Thanh Hải

Tin 24h for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những thông tin mới nhất cập nhật liên tục trong ngày. Ứng dụng đã tổng hợp những bài viết trên kênh 24h.com.vn mang đến cho bạn giúp bạn có thể nắm bắt được tình hình. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Tin 24h for iOS là ứng dụng cập nhật tin tức thường xuyên cho bạn cái nhìn toàn cảnh về đời sống xã hội trong và ngoài nước. Đặc biệt, ứng dụng còn mang đến cho bạn những hình ảnh, video clip mới nhất và nổi bật nhất trong ngày.

boxComic for iOS giúp bạn am hiểu hơn về mọi mặt của đời sống xã hội với những thông tin đưa ra một cách nhanh chóng và chính xác từ mọi lĩnh vực của đời sống. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tham gia mọi lúc mọi nơi để thấy được cuộc sống hàng ngày đang diễn ra như thế nào.

Với giao diện đẹp, tốc độ cao ứng dụng Tin 24h for iOS mang đến cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời khi cập nhật nhanh, đầy đủ tin tức. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của boxComic for iOS:

- Tin tức cập nhật liên tục, nhanh chóng và chính xác.
- Hỗ trợ kèm video, hình ảnh.
- Giao diện đẹp, thiết kế thông minh thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Một số hình ảnh của boxComic for iOS:

 

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tin 24H được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tin 24H và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ