Đọc Báo Pega  icon download

Đọc Báo Pega Đọc báo điện tử trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đọc Báo Pega 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365466
Size:
4 MB
Phát hành:
VCCORP
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đọc Báo Pega 1.3

Trần Minh Quân

Đọc Báo Pega for iOS là một ứng dụng hoàn toàn mới trên mobile cung cấp tính năng đọc báo cho người sử dụng. Ngày nay, khi đất nước trở lên đổi mới và hội nhập thì nhu cầu nắm bắt thông tin của người dân trở lên vô cùng lớn, với ứng dụng này đã phần nào đáp ứng được nhu cầu đọc báo , nắm bắt được đầy đủ lượng thông tin cần thiết cho người sử dụng.

advertisements





Đọc Báo Pega for iOS sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc cập nhật tin tức thông qua các tờ báo. Nếu như trước đây để có thể mua một tờ báo giấy để đọc thì bạn phải mất khá nhiều thời gian thì giờ đây với ứng dụng này,các trang báo điện tử sẽ thay thế các trang báo giấy – cung cấp cho bạn một số lượng lớn các thông tin cần thiết.

Đọc Báo Pega for iOS

Với Đọc Báo Pega for iOS bạn có thể cùng một lúc đọc được nhiều trang báo điện tử khác nhau, số lượng đó lên đến 99 đầu báo như : dân trí , kênh 14, ngôi sao, 24h, , Người Lao Động, Tuổi Trẻ, Vietnamnet, LinkHay, Thanh Niên, Lao Động, VietNam Plus, Tiền Phong, Tinh tế, Số hoá, Thông tin công nghệ, Bóng đá, Thể thao, Web trẻ thơ, Làm cha mẹ, Đẹp, Nam...

Đọc Báo Pega for iOS  là một ứng dụng thông minh giúp bạn có thể sắp xếp các đầu báo theo thứ tứ, theo tên hay theo các phương thức ưu tiên những trang hay đọc lên đầu. Ở đây bạn còn có thể thêm vào hay xoá đi những tờ báo bạn không thích nữa. Đáng nói hơn cả là bạn có thể chia sẻ những tin tức được cho là quan trọng với bạn bè người thân thông qua Mail hay các trang mạng xã hội.

Các tính năng chính của Đọc Báo Pega for iOS  

-    Cung cấp hơn 99 đầu báo
-    Đọc báo và có thể thêm, xoá các đầu báo không thích
-    Thêm xoá chuyên mục cho từng báo
-    Chia sẻ những tin tức qua mạng xã hội, sms, mail.

Hình ảnh trong Đọc Báo Pega for iOS

Đọc Báo Pega for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đọc Báo Pega được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đọc Báo Pega và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ