Bóng đá  icon download

Bóng đá Theo dõi trực tiếp kết quả bóng đá trên thiết bị iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bóng đá 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366233
Size:
4,5 MB
Phát hành:
Impact
Cập nhật:
03/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bóng đá 1.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Bóng đá for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng xem kết quả bóng bá ngay trên thiết bị iOS. Đây là ứng dụng thực sự cần thiết dành cho thiết bị của bạn. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng ngay hôm nay để cảm nhận sự tiện lợi.

advertisements





Bóng đá for iOS còn giúp bạn xem livesocre trận đấu, thông tin xoay quanh giải đấu, bảng xếp hạng các đội tuyển, danh sách các cầu thủ hay vua phá lưới, tỷ lệ kèo cũng như phân tích, đánh giá của các chuyên gia về trận đấu. Đây được xem là một ứng dụng rất tiện lợi và cần thiết cho thiết bị iOS.

Hiện, ứng dụng Bóng đá for iOS đã cập nhật phiên bản mới 1.1 với nhiều tính năng và sửa lỗi cho phiên bản trước về font chỡ hay nút back..nhằm thu hút đông đảo người dùng hơn. Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng thể hiện niềm đam mê bóng đá của mình mọi lúc mọi nơi.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Bóng đá for iOS đã thu hút đông đảo người dùng trên toàn thế giới cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo sử dụng ứng dụng.

Tính năng của Bóng đá for iOS:

- Giúp bạn theo dõi trực tiếp kết quả bóng đá.
- Là ứng dụng không thể thiếu của người hâm mộ bóng đá.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Phiên bản mới mang nhiều tính năng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.
 

 

Cập nhật vào: 03/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bóng đá được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bóng đá và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ