Clear  icon download

Clear Quản lý thiết bị trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Clear 1.3.6

Phiên bản:
1.3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
350633
Size:
7,2 MB
Phát hành:
Realmac Software
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Clear 1.3.6

Trần Minh Quân

Clear for iOS là ứng dụng được hỗ trợ quản lý các thành phần trong thiết bị dưới dạng danh sách một cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng.Đây đúng là một phần mềm đáng để các bạn quan tâm đó.

advertisements





Clear for iOS chia tách giao diện chính thành hai cột: bên trái màn hình là danh sách tổng thể của list còn bên phải của màn hình là các nhiệm vụ của mục mà bạn đã chọn. Nó tạo cho người sử dụng có cách quản lý công việc của mình một cách nhất quán và hoàn toàn khoa học.


Clear for iOS


Clear for iOS còn có thêm tính năng chia sẻ dữ liệu qua email từ đó bạn có thể lấy ra thông tin cần thiết bất cứ lúc nào mình cần đến. Ứng dụng còn có thể đồng bộ hoá các dữ liệu của nó qua iCoud với các thiết bị iOS khác của bạn hoặc là máy Mac.

Clear for iOS cho phép bạn di chuyển công việc lên trên hoặc xuống dưới trong dãy các công việc của list hiện tại. Chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản là kéo, nhúm thả là bạn đã có cho mình một danh sách các công việc cần làm, cần ghi nhớ vô cùng tiện dụng và hữu hiệu. Vậy tại sao bạn không nhanh tay tải ngay ứng dụng hoàn toàn miễn phí này về cho máy điện thoại của mình nhỉ?

Các tính năng chính của phần mềm Clear for iOS


-    Cập nhật Secret hiển thị tuỳ chọn thanh trại thái
-    Năng cấp thao tác tap-to-create-item ở phần cuối danh sách
-    Thêm tutorial vào thực đơn Tips và Tricks
-    Giao diện đơn giản và dễ sử dụng
 

Clear for iOS

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clear được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clear và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ