MyMedia cho iPhone icon download

MyMedia cho iPhone Hỗ trợ download trên các thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyMedia cho iPhone 4.7.3

Phiên bản:
4.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2907
Size:
13.4 MB
Phát hành:
Alexander Sludnikov
Cập nhật:
15/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download MyMedia cho iPhone 4.7.3

Đỗ Thanh Hải

MyMedia cho iPhone cho phép người dùng tải về nhiều dữ liệu khác nhau từ Internet với tốc độ nhanh, có thể tải nhiều file cùng lúc và không giới hạn số lượng. Đồng thời, tiện ích này còn giúp bạn quản lý các tập tin tải về, phát các video dưới nhiều định dạng, nghe nhạc chất lượng cao. Đây còn là một ứng dụng duyệt web với tất cả các chế độ duyệt web bảo mật, bảo vệ dữ liệu bằng mã khóa an toàn.

advertisements





MyMedia cho iPhone có khả năng tải về các tập tin video, nhạc, hình ảnh và văn bản từ Internet về thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch cho bạn. Người dùng có thể tải nhiều tập tin cùng lúc, không giới hạn số lượng file tải về, tốc độ tải khá nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ tải file trên màn hình nền, có thể tải về nhiều file đang bị gián đoạn. Các dữ liệu tải về sẽ được lưu trong một thư mục nhất định, bạn có thể tùy ý trao đổi tập tin giữa các thư mục, đổi tên hoặc xóa các thư mục.  Đây là tiện ích hỗ trợ download tiện lợi trên iPhone.

 

download mymedia cho iphone



MyMedia cho iPhone cho phép mở và phát các video trong một chương trình khác như chương trình phát, chỉnh sửa video, mở văn bản trong một ứng dụng đọc tài liệu, trích xuất và xử lý các tệp tin zip hoặc rar. Người cùng có thể mở nhiều định dạng video được iPhone hỗ trợ, xem trên màn ảnh rộng, lưu video vào Camera Roll thiết bị. Bên cạnh đó, bạn có thể nghe nhạc bằng cách mở các định dạng audio được hỗ trợ bởi iPhone hay phát các bài hát trong danh sách nhạc.

 

download mymedia cho iphone



Một ứng dụng tương tự khác cũng hỗ trợ download trên iPhone là Free Video Downloader cho iPhone. Ứng dụng này có tốc độ tải nhanh, cho phép tải về video từ nhiều website trực tuyến khác nhau. Free Video Downloader cho iPhone cũng là một chương trình quản lý tập tin tải về rất tốt.

 

 

download mymedia cho iphone



MyMedia cho iPhone cũng giúp bạn chia sẻ tệp tin qua iTunes với cáp dữ liệu USB, chuyển các dữ liệu qua kết nối Wifi, tải lên dịch vụ đám mây Dropbox hoặc gửi tập tin qua thư điện tử dưới dạng nội dung đính kèm. Đây cũng là một trình duyệt web riêng tư giúp bạn bảo vệ các dữ liệu bằng cách xóa toàn bộ cache, cookie...  đồng thời khóa tập tin một cách an toàn.

Các tính năng chính của MyMedia cho iPhone:

- Tải về các tập tin từ Internet với tốc độ nhanh
- Quản lý các dữ liệu tải về
- Trình phát video, nghe nhạc chất lượng cao
- Trích xuất các tập tin lên đám mây
- Duyệt web bảo mật và riêng tư

Cập nhật vào: 15/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyMedia cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyMedia cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ