System Status Lite  icon download

System Status Lite Quản lý hệ thống thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

System Status Lite 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365266
Size:
2,7 MB
Phát hành:
Techet
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download System Status Lite 4.0

Trần Văn Việt

System Status Lite for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình tiện ích có khả năng quản lý hoạt động hệ thống toàn diện và thông minh ngay trên điện thoại. Với những tính năng hữu ích này, chắc chắn sẽ làm hài lòng đa số người dùng.

advertisements





Với System Status Lite for iOS, người dùng có khả năng quản lý hệ thống thiết bị một cách tổng thể, từ việc quản lý sạc pin, thông tin kết nối mạng cho đến giám sát vận hành hệ thống. Tiện ích giúp việc giám sát và vận hành hệ thống iOS một cách tối ưu.

System Status Lite for iOS

Bên cạnh đó, System Status Lite for iOS được trang bị các chức năng giám sát những thông số cơ bản của thiết bị như pin, ổ đĩa, CPU và những kết nối khác. Tính năng hữu ích này giúp người dùng có thể nắm bắt và kiểm soát những hoạt động của thiết bị một cách khoa học và tối ưu.

Không chỉ vậy, System Status Lite for iOS còn hiển thị thông báo các hoạt động bằng hình ảnh. Với giao diện được sắp xếp hiệu quả, việc cung cấp thông tin tức thời cho người sử dụng được nhanh hơn. Ngoài ra, tiện ích này có thể giám sát việc kết nối mạng giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để cùng sở hữu và trải nghiệm những tính năng mà tiện ích mang lại!

Tính năng chính của System Status Lite for iOS:

- Giám sát hệ thống toàn diện
- Giám sát kết nối mạng
- Giám sát pin thiết bị
- Giám sát CPU
- Giám sát ổ đĩa

Một số hình ảnh khác

System Status Lite for iOS

System Status Lite for iOS

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng System Status Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải System Status Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ