Diavlo  icon download

Diavlo Giám sát hệ thống iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Diavlo 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365666
Size:
5,3 MB
Phát hành:
KingMalza
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Diavlo 2.2

Trần Văn Việt

Diavlo for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình quản lý di động tối ưu, đa chức năng và được sử dụng miễn phí. Bên cạnh đó còn rất nhiều những tính năng hữu ích, chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

advertisements





Với Diavlo for iOS, người dùng có khả năng phân tích, kiểm tra và bảo dưỡng toàn diện thiết bị di động của mình. Tiện ích này còn giúp giám sát trạng thái hệ thống, giám sát CPU, bộ nhớ, hay trạng thái pin… Chức năng này giúp người dùng iDevice sử dụng thiết bị hiệu quả hơn.

Diavlo for iOS


Bên cạnh đó, Diavlo for iOS còn mang tới cho người dùng cơ hội tối ưu hóa vận hành của thiết bị. Tính năng giám sát CPU cho phép bạn quản lý dễ dàng dữ liệu tải về trong điện thoại. Tiện ích này còn hỗ trợ giám sát trạng thái pin để việc sử dụng thiết bị được tối ưu hóa.

Không chỉ vậy, Diavlo for iOS còn hỗ trợ giám sát dữ liệu để người dùng kiểm soát bộ nhớ. Ngoài ra tiện ích này cũng cập nhật thường xuyên các hướng dẫn và thủ thuật giúp người dùng tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị của mình và sử dụng chúng hiệu quả nhất. Sở hữu giao diện đồ họa toàn diện, giúp người dùng có thể cập nhật đầy đủ những gì đang diễn ra trong thiết bị di động của mình.

Tính năng chính của Diavlo for iOS:

- Giám sát CPU
- Giám sát mạng
- Hiển thị trạng thái tuổi thọ pin
- Giám sát bộ nhớ
- Cung cấp các thống kê đa dạng

Một số hình ảnh khác

Diavlo for iOS

Diavlo for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Diavlo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Diavlo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ