Bé xếp hình for iPad icon download

Bé xếp hình for iPad Game xếp hình cho bé cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé xếp hình for iPad 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
364600
Size:
10,3 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé xếp hình for iPad 1.1

Thu Hà

Bé xếp hình for iPad là ứng dụng dạy bé nhận biết thế giới trên iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích là phần mềm hỗ trợ giáo dục dạy bé nhận biết con vật với hình ảnh sinh động và âm thanh hấp dẫn.

advertisements





Bé xếp hình for iPad được thiết kế với trò chơi đơn giản và lôi cuốn được nhiều bạn nhỏ. Ứng dụng hỗ trợ dạy bé nhận biết con vật với hình ảnh sinh động và âm thanh hấp dẫn..

Bé xếp hình for iPad cung cấp cho bé có thể khám phá nhận biết con vật kèm theo hình ảnh minh họa sinh động và âm thanh lôi cuốn.Tiện ích hỗ trợ cho các bé nhận biết con vật, tự chơi và tự học để phát triển tư duy. Tiện ích hỗ trợ bé luyện tập tính kiên nhẫn, khả năng nhận biết và phân biệt con vật.

Bé xếp hình for iPad hỗ trợ cho cha mẹ có nhiều lựa chọn khi giúp bé nhận thức và tìm hiểu thế giới xung quanh với 15 hình minh họa con vật. Tiện ích thiết kế phân chia cấp độ trò chơi cho bé từ dễ đến khó, phù hợp với các bé lứa tuổi 1-6.

Các tính năng chính của Bé xếp hình for iPad:

- Nhận biết
- 15 hình ảnh cho bé ghép và chơi
- Kèm âm thanh
- Bé 1- 6 tuổi
- Luyện tập trí thông minh
- Phân biệt các hình thù
- Phân chia cấp độ
 

Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé xếp hình for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé xếp hình for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ