Zing for iPhone icon download

Zing for iPhone Trang giải trí cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iphone, ipod, ipad
Downloads:
366100
Size:
4,6 MB
Phát hành:
Dao Ngoc Thanh
Cập nhật:
12/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zing for iPhone

Đỗ Thanh Hải

Zing for iPhone hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm và chia sẻ các dữ liệu thông tin về các lĩnh vực giải trí trên iPhone. Tiện ích được thiết kế tích hợp với ứng dụng Zing Me, Zing Mp3 và Zing News. Tiện ích cho phép bạn trải nghiệm và thưởng thức bài hát và hình ảnh.

advertisements





Zing for iPhone được thiết kế tích hợp với các ứng dụng của Zing. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng chia sẻ các thông tin và kiến thức của mình trên diễn đàn blog cùng mọi người. Tiện ích hỗ trợ cho bạn kết nối và bổ sung các thông tin mới nhất trên Zing News.

Zing for iPhone cho phép bạn tham gia các trò chơi giải trí khác nhau như: Nông Trại, Tử Vi, Cuộc Chiến Đỗ Xe... Bạn có thể khám phá cùng các trò chơi mới nhất cập nhật trên Zing Me.

Zing for iPhone cung cấp các bài hát âm nhạc nhiều thể loại phong phú khác nhau của thế giới và các ca sỹ nghệ sỹ nổi tiếng. Tiện ích thiết kế hỗ trợ người dùng có thể thưởng thức các bài hát đa dạng trên Zing Mp3. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn có nhiều thông tin bổ ích và đa chiều nhiều lĩnh vực.

Các tính năng chính của Zing for iPhone:

- Dữ liệu thông tin
- Tìm kiếm và chia sẻ
- Trò chơi giải trí
- Bài hát âm nhạc
- Nghe nhạc
 

 

Cập nhật vào: 12/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ