Castle Clash cho Windows Phone icon download

Castle Clash cho Windows Phone Game loạn thành chiến trên winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Castle Clash cho Windows Phone 1.2.93.0

Phiên bản:
1.2.93.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8/8.1
Downloads:
1464
Size:
55 MB
Phát hành:
IGG.COM
Cập nhật:
31/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Castle Clash cho Windows Phone 1.2.93.0

Thu Hà

Tựa game Castle Clash cho Windows Phone được đánh giá là một trong những game chiến thuật hấp dẫn trên thiết bị winphone của bạn, với lối chơi gây nghiện cùng đồ họa và âm thanh ấn tượng. Nhiệm vụ của bạn trong game là tạo dựng lực lượng quân đội, xây dựng và nâng cấp thành lũy và tham dự những trận đánh kịch tính, hồi hộp.

advertisements





Castle Clash cho Windows Phone có sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi phòng thủ và tấn công với nhịp độ gấp gáp, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn khi chơi game trên winphone. Trong game bạn sẽ thực hiện xây dựng đội quân của mình với yêu tinh, người lùn, robot và nhiều loại thú vật.

 

download castle clash cho windows phone



Castle Clash cho Windows Phone cho phép xây dựng đội quân với các loại anh hùng thường, ưu tú và huyền thoại, nâng cấp các anh hùng thành siêu anh hùng. Các vị anh hùng này sẽ chỉ huy toàn quân tham dự vào những trận đánh mang nhịp độ nhanh, kịch tính và hồi hộp. Nếu bạn không còn hứng thú với những trò chơi nhẹ nhàng như Talking Tom cho Windows Phone thì hãy thử qua tựa game này vì Talking Tom cho Windows Phone không mang đến những tính năng thú vị như Castle Clash.

 

download castle clash cho windows phone



Castle Clash cho Windows Phone mang đến nguồn tài nguyên khá phong phú như gems, tiền vàng, Mana, huy hiệu dạnh dự và các mảnh vỡ. Điều đặc biệt là bạn sẽ không tiêu hết các nguồn tài nguyên mà có thể kiếm lại chúng bằng nhiều hoạt động. Trên winphone còn nhiều ứng dụng thú vị khác mà bạn có thể tải về, chẳng hạn ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho Windows Phone. Truy cập Zing Mp3 cho Windows Phone để nghe các bài hát mới nhất từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download castle clash cho windows phone

download castle clash cho windows phone



Các tính năng chính của Castle Clash cho Windows Phone:

- Game chiến thuật loạn thành chiến
- Xây dựng đội quân với nhiều loại nhân vật
- Nâng cấp các vị anh hùng
- Nguồn tài nguyên game phong phú
- Đồ họa và âm thanh ấn tượng

Cập nhật vào: 31/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Castle Clash cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Castle Clash cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ