Shadow Fight 2 cho Windows Phone icon download

Shadow Fight 2 cho Windows Phone Game nhập vai trên Winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Shadow Fight 2 cho Windows Phone 1.9.4.0

Phiên bản:
1.9.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
990
Size:
256.02 MB
Phát hành:
Nekki GmbH
Cập nhật:
12/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Shadow Fight 2 cho Windows Phone 1.9.4.0

Nguyễn Sang

Tựa game Shadow Fight 2 cho Windows Phone có sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game nhập vai và cơ chế chiến đấu theo phong cách cổ điển. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào một cuốc chiến sống còn với kẻ thù trong cuộc hành trình ở thế giới của những ác ma, đồng thời phải sử dụng vũ khí, kỹ năng, lòng dũng cảm để chiến thắng kẻ thù.

advertisements





Trong game Shadow Fight 2 cho Windows Phone, bạn sẽ được nhập vai người anh hùng Ninja, được trang bị các vũ khí, bộ áo giáp, sử dụng kỹ năng võ thuật của mình để chiến đầu với những tên trùm ác quỷ. Có tất cả 6 hành động trong game winphone này và mỗi hành động có 1 con quỷ, gọi là boss. Mục tiêu chính của bạn là đánh bại các Boss sau khi đã tiêu diệt được các vệ sĩ xung quanh.

 

download shadow fight 2 cho windows phone



Shadow Fight 2 cho Windows Phone cung cấp 4 chế độ chơi gồm Survival, Tournament, và Challenge, các thiết bị gồm vũ khí, áo giáp, mũ bảo hiên, Range Weapons và Magic. Khi bạn đánh bại được đối thủ, bạn sẽ nhận được vũ khí miễn phí từ chúng. So với những game giải trí nhẹ nhàng như Talking Tom cho Windows Phone thì game hành động này có nhiều tình tiết phức tạp gay cấn hơn nhiều. Game Talking Tom cho Windows Phone chỉ là loại game tương tác đơn giản.

 

download shadow fight 2 cho windows phone



Shadow Fight 2 cho Windows Phone mang đến cho người chơi những cuộc chiến gay cấn giữa anh hùng và những ác ma với cốt truyện hấp dẫn, kịch tính. Người chơi được phép tùy chỉnh phương thức chiến đấu của mình bằng các loại vũ khí. Ngoài các loại game, người dùng winphone có thể tải về ứng dụng chat Tango cho Windows Phone để kết nối bạn bè. Sử dụng Tango cho Windows Phone, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi video miễn phí.

 

download shadow fight 2 cho windows phone

 

download shadow fight 2 cho windows phone


Các tính năng chính của Shadow Fight 2 cho Windows Phone:

- Game hành động nhập vai trên winphone
- Nhập vai anh hùng Ninja chiến đấu với ác quỷ
- Sử dụng trang bị vũ khí, các kỹ năng võ thuật
- Nhiều chế độ chơi, nhiều thế giới
- Cốt truyện hấp dẫn kịch tính

Cập nhật vào: 12/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shadow Fight 2 cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Shadow Fight 2 cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ