Fresh Paint  icon download

Fresh Paint Vẽ tranh nghệ thuật trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fresh Paint 1.0.3233.1

Phiên bản:
1.0.3233.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
365800
Size:
3 MB
Phát hành:
Microsoft
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fresh Paint 1.0.3233.1

Nguyễn Thuý Thanh

Fresh Paint for Windows Phone là ứng dụng vẽ tranh nghệ thuật theo phong cách mới ngay trên màn hình điện thoại Windows Phone. Ứng cụng cung cấp cho bạn một hệ thống các hiệu ứng, khung hình, màu sắc để bạn vẽ tranh. Ứng dụng như một canvas cho bạn thỏa sức sáng tạo.

advertisements





Fresh Paint for Windows Phone sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm vẽ tranh thú vị nhất mà hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thể hiện trí tưởng phong phú của mình lên những bức tranh nghệ thuật của chính mình bằng bút chì, hiệu ứng, màu sắc do ứng dụng cung cấp.

Fresh Paint for Windows Phone còn giúp bạn chuyển bất kì bức ảnh chụp nào của bạn thành bức tranh vẽ tay lạ mắt. Ngoài ra, bạn có thể trộn màu theo ý thích để tạo ra những bức tranh nghệ thuật lạ mắt mang đúng phong cách riêng của chính bạn.

Với Fresh Paint for Windows Phone, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh các bức tranh vẽ nghệ thuật qua tin nhắn văn bản, thư điện tử, qua dịch vụ đám mây SkyDrive…Ứng dụng còn giúp bạn tạo ra nhiều bức hình phong cảnh sống động từ các khuôn hình độc đáo có sẵn.

Tính năng của Fresh Paint for Windows Phone:

- Giúp bạn vẽ tranh nghệ thuật ngay trên Windows Phone.
- Cung cấp cho bạn nhiều kiểu bút, màu vẽ độc đáo.
- Thỏa sức tạo ra những bức trạnh nghệ thuật ngay trên di động.
- Tính năng trộn màu đặc sắc.
- Chia sẻ ảnh qua tin nhắn, email…

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fresh Paint được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fresh Paint và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ