KaraList  icon download

KaraList Tìm bài hát karaoke trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KaraList 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366466
Size:
1 MB
Phát hành:
Polyphemus
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download KaraList 1.0.0.0

Đỗ Thanh Hải

KaraList for Windows Phone là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm thông số các bài hát karaoke dùng với đầu máy karaoke Arirang (5 số). Ứng dụng được thiết kế trên nền giao diện đẹp măt, dễ sử dụng và thích hợp với những ai yêu thích ca hát. Đặc biệt, ứng dụng cho phép bạn cài đặt miễn phí.

advertisements





Một đặc điểm nổi bật KaraList for Windows Phone là sẽ giúp bạn tìm kiếm bài hát cực kì nhanh chóng và dễ dàng ứng dụng theo tên bài hát theo tên, tên ca sĩ... Số lượng tìm kiếm lớn bao gồm cả tiếng Anh và Tiếng Việt.

KaraList for Windows Phone tích hợp vô số các tính năng,cùng với giao diện đơn giản, dễ dùng. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng đánh dấu bất kì bài hát nào mà bạn yêu thích để bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.

Bạn có thể sử dụng KaraList for Windows Phone để nghe bất cứ bài hát nào trong các albums. Hơn hết. người dùng có thể tìm kiếm và xem lời đầy đủ của bất kì bài hát nào.

Tính năng của KaraList for Windows Phone:

- Giúp bạn dễ dàng tìm theo tên bài hát trên đầu karaoke
- Danh sách bài hát luôn được cập nhật và làm mới.
- Có bao gồm cả danh sách bài hát tiếng Anh.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng, miễn phí cho Windows Phone.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KaraList được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KaraList và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ