Karaoke  icon download

Karaoke Hát karaoke trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Karaoke 1.0.0.4

Phiên bản:
1.0.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365866
Size:
11 MB
Phát hành:
Tony Toan
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Karaoke 1.0.0.4

Nguyễn Thuý Thanh

Karaoke for Windows Phone là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các bài hát karaoke ngay trên thiết bị Windows Phone của bạn. bạn có thể dễ dàng tìm kiếm số lượng bài hát lớn gồm tiếng Anh và Tiếng Việt. Ứng dụng còn giúp bạn tìm kiếm thêm danh sách các bài hát mà mình yêu thích vào máy.

advertisements





Karaoke for Windows Phone có tích hợp bộ gõ tiếng Việt theo kiểu Telex giúp bạn tìm kiếm tên bài hát đầy đủ và dễ dàng hơn. Ứng dụng còn có sự hổ trợ chức năng tạo danh sách những bài hát được yêu thích.

Karaoke for Windows Phone tích hợp vô số các tính năng,cùng với giao diện đơn giản, dễ dùng. Ngoài chức năng chính là tìm kiếm bài hát trên đầu karaoke, ứng dụng này còn có các chức năng hỗ trợ giúp cho việc tìm kiếm bài hát với nhiều chủ đề như ca sĩ, nhạc sĩ…

Karaoke for Windows Phone là một trong những ứng dụng tìm kiếm bài hát được yêu thích nhất hiện này nên đang thu hút hàng triệu người dùng khắp thế giới. Đặc biệt, ứng dụng cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Tính năng của Karaoke for Windows Phone:

- Giúp bạn dễ dàng tìm theo tên bài hát trên đầu karaoke
- Danh sách bài hát luôn được cập nhật và làm mới.
- Có bao gồm cả danh sách bài hát tiếng Anh.
- Hỗ trợ bộ gõ Telex cho chức năng tìm kiếm.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Karaoke được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Karaoke và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ