vMusic  icon download

vMusic Cài nhạc chờ, nhạc chuông trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

vMusic 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
365633
Size:
2 MB
Phát hành:
VMG Media
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download vMusic 1.0.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

vMusic for Windows Phone là ứng dụng cài nhạc về máy dành cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone của bạn. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn nhiều bản nhạc chuông, nhạc chờ được yêu thích để bạn thoải mái lựa chọn. Hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng và cảm nhận.

advertisements





vMusic for Windows Phone cung cấp về máy của bạn nhiều bản nhạc chờ, nhạc chuông đang hot nhất và được đông đảo người dùng yêu thích nhất, để bạn có thể cài đặt là cho máy của mình. Với ứng dụng, bạn sẽ dễ dàng cài nhạc chuông theo phong cách và sở thích của mình.

Ứng dụng vMusic for Windows Phone không những cung cấp nhạc chờ, nhạc chuông cho máy của bạn mà còn giúp bạn nghe thử bản nhạc đó. Ứng dụng quản lí danh sách nhạc theo nhiều chuyên mục giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và cài đặt về máy.

Ứng dụng vMusic for Windows Phone đang thu hút được đông đào người dùng bởi tính năng và ưu điểm nổi bật của mình. Hãy cài nhạc chuông, nhạc chờ cho dế yêu theo phong cách của bạn với ứng dụng này.

Tính năng của vMusic for Windows Phone:

- Cung cấp cho bạn nhạc chờ, nhạc chuông trên Windows Phone.
- Giúp bạn dễ dàng cài nhạc chờ, nhạc chuông cho di động.
- Ngoài ra, giúp bạn quản lí tệp tin dễ dàng hơn.
- Giao diện trực quan, đơn giản với người dùng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

  • Cài nhạc chuông cho Oppo bằng nhạc tự chọnViết bởi Huong Nguyen

    Việc cài nhạc chờ bằng nhạc tự chọn được rất nhiều người dùng áp dụng bởi nhạc của nhà sản xuất thường không có lời, những bài hát tủ của bạn đặt làm nhạc chuông sẽ rất hay, vậy làm cách nào để cài

  • Tạo nhạc chuông trên Windows Phone 8Viết bởi Trần Văn Việt

    Như các bạn đã biết hệ điều hành Windows Phone bạn sẽ không thể cài đặt nhạc chuông từ các bài hát có sẵn trên thiết bị. Bởi vậy chúng ta phải dùng phần mềm thứ 3 để tạo nhạc chuông ngay trên thiết

  • Cài nhạc chuông riêng cho từng liên hệ trên Windows PhoneViết bởi Huong Nguyen

    Bạn muốn cài nhạc chuông khác nhau cho từng địa chỉ liên hệ để dễ dàng phân loại những cuộc gọi quan trọng. Thậm chí với việc cài nhạc chuông cho từng số liên hệ bạn không cần nhìn vào màn hình cũng

  • Cài nhạc chờ MobiFone, đăng ký nhạc chờ MobiFoneViết bởi Trần Văn Việt

    Bằng việc cài nhạc chờ MobiFone, đăng ký các nhạc chờ với những bài hát yêu thích, mỗi khi có người gọi điện đến số điện thoại của bạn, họ sẽ không phải nghe những tiếng tút tút đơn điệu nữa mà thay

  • Cài nhạc chuông cho Windows Phone từ máy tính Viết bởi Nguyễn Hải Sơn

    Nhạc chuông mặc định trên thiết bị Windows Phone là khá nghèo nàn trong khi bạn lại có rất nhiều bản nhạc chuông hay đã được tạo sẵn và lưu trữ trên máy tính. Vậy làm thế nào để cài được những bản

  • Cách cài nhạc chuông Win 10 MobileViết bởi Nguyễn Hải Sơn

    Để cài nhạc chuông Win 10 Mobile người dùng cần có một bản nhạc chuông có sẵn hoặc tự tạo chúng sau đó copy vào phần Ringtones - Nhạc chuông trên thiết bị của mình và chọn nó để sử dụng.

  • Cài nhạc chuông Zenfone, setup nhạc chuông điện thoại ZenfoneViết bởi Caothu_android

    Mặc định trên điện thoại của bạn sẽ là những bản nhạc chuông do nhà sản xuất đặt và những bản nhạc này thường không có lời, bạn muốn lấy một bài nhạc yêu thích của bạn làm nhạc chuông cho Zenfone?

  • Nhạc chuông iPhone, cách tải và cài đặt nhạc chuông iPhoneViết bởi Caothu_android

    Nhạc chuông iPhone có thể được cá nhân hóa theo ý thích, sở thích, gu âm nhạc của từng người; dưới đây là cách tải và cài đặt nhạc chuông iPhone mời các bạn cùng theo dõi cách thực hiện.

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng vMusic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải vMusic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ