WeFi for Windows Mobile icon download

WeFi for Windows Mobile Tìm và kết nối wifi trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WeFi for Windows Mobile

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 5.x/6.x
Downloads:
366500
Size:
2,8 MB
Phát hành:
WeFi
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download WeFi for Windows Mobile

Nguyễn Thuý Thanh

WeFi for Windows Mobile là ứng dụng kết nối mạng được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Ứng dụng là công cụ giúp bạn tìm kiếm và kết nối mạng WiFi một cách đơn giản ngay trên thiết bị di động. Nó sẽ hiển thị danh sách các mạng và độ mạnh yếu để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

advertisements





Dòng thiết bị di động hiện nay đều có chức năng bắt wifi tiện lơi. Do đó bạn sẽ cần một ứng dụng giúp mình tìm kiếm và lựa chọn mạng tốt nhất. WeFi for Windows Mobile sẽ là phương án tối ưu dành cho bạn. Ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm các cổng internet sau đó kết nối tức thời giúp di động của bạn có thể kết nối Wifi.

Ứng dụng WeFi for Windows Mobile giúp dế yêu của bạn trở nên đa chức năng, có thể truy cập mạng sóng khoe bất cứ lúc nào. Danh sách các mạng luôn được cập nhật thường xuyên do đó bạn sẽ không phải dò tìm một cách thủ công nữa.

Ứng dụng WeFi for Windows Mobile khi sử dụng còn cho phép bạn cài đặt tự động kết nối và lưu trữ lại các mạng đã kết nối cùng mật khẩu truy cập rất tiện lợi. Bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè, người thân để cùng nhau trải nghiệm.

Tính năng của WeFi for Windows Mobile:

- Giúp bạn nhắn tìm kiếm và kết nối mạng cho Windows Mobile.
- Chất lượng sóng khỏe và luôn ổn định.
- Lưu trữ danh sách các mạng Wifi tốt nhất.
- Chia sẻ cùng ban bè người thân ứng dụng này.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WeFi for Windows Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WeFi for Windows Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ