Wordament cho iPhone icon download

Wordament cho iPhone Game giải ô chữ tiếng Anh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wordament cho iPhone 2.8.3

Phiên bản:
2.8.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 trở lên
Downloads:
1314
Size:
44.6 MB
Phát hành:
Microsoft Studios
Cập nhật:
29/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wordament cho iPhone 2.8.3

Trần Văn Việt

Wordament cho iPhone là trò chơi giải ô chữ tiếng Anh đang gây nghiện trên các thiết bị di động nhờ lối chơ đơn giản nhưng cuốn hút, mang tính trí tuệ cao. Game mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào giải đấu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới, diễn ra liên tục trong năm. Đây cùng là môi trường để bạn học hỏi, rèn luyện tư duy và trau dồi kỹ năng ngoại ngữ của bản thân.

advertisements





Wordament cho iPhone là một cách thức hiệu quả để bạn học tiếng Anh qua các trò choiwm vừa mang đến cho bạn cảm hứng học tập, vừa là một hình thức để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhiệm vụ của bạn trong game là tìm các từ có nghĩa trong tiếng Anh bằng cách nối các ô chữ cái lân cận theo các hướng ngang, dọc hoặc chéo. Bạn dùng cử chỉ cảm ứng từ các ngón tay trên màn hình điện thoại để kết nối các ký tự chữ cái. Thời gian cho mỗi lượt chơi khá ngắn nên bạn phải nhanh tay nhanh mắt tìm các từ đúng để nhận được các điểm số.

 

download wordament cho iphone



Wordament cho iPhone là một trò chơi mang tính trí tuệ cao trên Windows phone cũng như cho một số nền tảng di động khác. Người chơi còn được tham gia các giải đấu ô chữ trực tiếp cùng nhiều người khác trong cùng màn chơi. Các lượt chơi gồm nhiều thử thách khác nhau như 2 hay 3 chữ cái kết hợp, các từ theo chủ đề, vòng đấu nhanh... Khi người chơi tìm được nhiều từ nhất có thể, ghi điểm số cao nhất, tìm được từ dài nhất, đánh bại bạn bè hay phá kỉ lục điểm số...thì được tính là người thắng cuộc.

 

download wordament cho iphone

 


Một trò chơi tương tự với Wordament cũng hỗ trợ trên iPhone là WordBrain cho iPhone hiện cũng đang được nhiều người tham gia chơi. WordBrain cho iPhone giúp người chơi vận động trí não cũng như trau dồi vốn tiếng Anh hiệu quả.

 

 

download wordament cho iphone
 

download wordament cho iphone

 

Wordament cho iPhone cho phép người chơi đăng nhập qua tài khoản Xbox, Facebook để chơi trên di động. Hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội Facebook cho iPhone để chơi game là tiện lợi và đơn giản nhất. Người chơi sẽ có một bảng thống kê thành tích riêng gồm tổng điểm mà bạn đạt được tổng số từ đã tìm ra, điểm kỉ lục trong các ván, kỉ lục từ đạt điểm cao nhất...Đây là game trí tuệ vừa đơn giản lại vừa bổ ích rất đáng để chơi.

Các tính năng chính của Wordament cho iPhone:

- Giải đố ô chữ tiếng Anh trên iPhone
- Nối các ký tự tạo thành chữ cái đúng
- Tham gia thi đấu cùng nhiều người chơi khác
- Thống kê thành tích sau các lượt chơi
- Chơi game qua tài khoảng mạng xã hội

Cập nhật vào: 29/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wordament cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wordament cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ