Xem bói for Windows Phone icon download

Xem bói for Windows Phone Xem bói trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xem bói for Windows Phone 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
366600
Size:
2 MB
Phát hành:
Chienpm
Cập nhật:
28/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xem bói for Windows Phone 1.0.0.0

Trần Văn Việt

Xem bói for Windows Phone là phần mềm xem bói trên thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Nó cung cấp cho người dùng những dự báo, khám phá tử vi, tương lai của bạn theo ngày tháng năm sinh. Tuy chỉ mang tính chất tham khảo nhưng ứng dụng này cũng có những căn cứ khoa học cơ bản.

advertisements





Với Xem bói for Windows Phone, bạn dễ dàng kiểm tra nhiều điều về bản thân vào bất cứ lúc nào trong ngày và nhận được thông tin bổ ích về tình yêu, sức khỏe, công việc…về máy của mình. Chỉ cần nhập một vài thông tin cá nhân đơn giản là bạn đã có thể sử dụng nó.

Đồng thời, ứng dụng Xem bói for Windows Phone còn giúp người dùng có thể chia sẻ quẻ bói của mình với bạn bè qua Facebook và Twitter. Máy của bạn với ứng dụng này sẽ dễ dàng trở thành cuốn tử vi thú vị với hình ảnh, màu sắc sinh động giúp bạn giải trí với những lần xem bói thú vị.

Xem bói for Windows Phone có những căn cứ khoa học nhất định mang lại sự tin tưởng cho người dùng. Ứng dụng này chia thành các danh mục khác nhau để bạn có thể lựa chọn khi bắt đầu.

Tính năng Xem bói for Windows Phone:

- Giúp bạn xem bói ngay trên thiết bị Windows Phone.
- Cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về tình duyên, công danh sự nghiệp.
- Giúp bạn chia sẻ quẻ bói trên các trang mạng xã hội.
- Cho phép lựa chọn lĩnh vực mình quan tâm thông qua danh mục.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 28/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xem bói for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xem bói for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ