Bói Khổng Minh  icon download

Bói Khổng Minh Xem bói trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bói Khổng Minh 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366433
Size:
1 MB
Phát hành:
FZ LLC
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bói Khổng Minh 1.0.0.0

Nguyễn Sang

Bói Khổng Minh for Windows Phone là ứng dụng xem bói trên thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng cho phép người dùng khám phá những dự báo, khám phá tử vi, tương lai của bạn theo từng con bài. Ứng dụng tổng hợp các cách bói quen thuộc của ông cha ta từ lâu đời.

advertisements





Bói Khổng Minh for Windows Phone cho phép bạn có thể kiểm tra nhiều điều về bản thân vào bất cứ lúc nào trong ngày và nhận được thông tin bổ ích về tình yêu, sức khỏe, công việc…về máy của mình. Thật nhạnh chóng, tiện lợi lại không mất quá nhiều thời gian và cước phí.

Đồng thời Bói Khổng Minh for Windows Phone còn giúp người dùng có thể chia sẻ quẻ bói của mình với bạn bè qua Facebook và Twitter. Máy của bạn với ứng dụng này sẽ dễ dàng trở thành cuốn tử vi thú vị với hình ảnh, màu sắc sinh động giúp bạn giải trí với những lần xem bói.

Bói Khổng Minh for Windows Phone có luật chơi đơn giản là bạn phải gieo 3 quẻ bói sau đó những que bói này sẽ cho bạn biết kết quả. Nếu bạn tham Khổng Minh Thần toán thì cần gieo 5 đông xu sau đó theo dõi kết quả.

Tính năng Bói Khổng Minh for Windows Phone:

- Giúp bạn xem bói bài ngay trên thiết bị Windows Phone.
- Cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.
- Giúp bạn chia sẻ quẻ bói trên các trang mạng xã hội.
- Tham gia bói khổng Minh hoặc Khổng Minh thần toán.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bói Khổng Minh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bói Khổng Minh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ