Britney Spears: American Dream cho Android icon download

Britney Spears: American Dream cho Android Game mô phỏng ngôi sao ca nhạc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Britney Spears: American Dream cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
2353
Size:
79 MB
Phát hành:
Glu
Cập nhật:
25/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Britney Spears: American Dream cho Android 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Britney Spears: American Dream cho Android là tựa game giải trí mô phỏng ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, đưa người chơi trở thành ca sĩ thực thụ với sự giúp đỡ của nữa hoàng nhạc Pop Britney Spears. Game mang đến cho bạn cơ hội được khám phá công việc ca hát, đời tư và cuộc sống của các ca sĩ mà bạn yêu thích, trải nghiệm cuộc sống của một ngôi sao giải trí hàng đầu.

advertisements





Britney Spears: American Dream cho Android đưa ra nhiệm vụ cho người chơi là tạo ra ngôi sao mà mình yêu thích với các item để tùy biến diện mạo của ca sĩ, từ đầu tóc, trang phục đến khuôn mặt. Sau đó, người chơi sẽ được tham gia các hoạt động thường có của một ngôi sao như biểu diễn trước đám đông, gặp gỡ phóng viên, nhà báo, đi sự kiện, các bữa tiệc.... Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội được thu âm các bài hát của mình và tạo bìa album độc đáo, trong một studio hoành tráng. Ưu điểm của ứng dụng Android này là tạo hiệu ứng âm thanh và hình ảnh chân thực, giống như bạn được sống cuộc sống của một ca sĩ.

 

download britney spears american dream cho android


Britney Spears: American Dream cho Android đưa đến cho bạn cơ hội được trình diễn các bản hit của ca sĩ Britney Spears, dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc. Đồng thời, bạn sẽ được đi biểu diễn tại nhiều khu vực, nhiều sân vận động trên thế giới, thiết kế các bản Cover của riêng mình, tùy biến album bằng nhiều chủ đề, hình ảnh có sẵn. Bạn cũng sẽ được mở khóa để nhận được các phần thưởng như thú cưng, nhạc cụ, xe hơi, biệt thự... Thay vì vào Zing Mp3 để nghe nhạc sao các bạn không sử dụng ứng dụng này để trở thành ca sĩ. Nếu Zing Mp3 chỉ cung cấp những bài hát của các ca sĩ khác thì ở đây bạn được nghe chính bạn hát.

 

download britney spears american dream cho android



Britney Spears: American Dream cho Android cũng hỗ trợ bạn tham gia Record Label cùng những ngôi sao khác để cùng nhau thống trị thị trường âm nhạc. Ứng dụng này mang đến những hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh chất lượng cao và được tối ưu hóa cho các thiết bị có màn hình lớn. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về và cài đặt.

 

download britney spears american dream cho android

 

download britney spears american dream cho android



Các tính năng chính của Britney Spears: American Dream cho Android:

- Game mô phỏng ngôi sao ca nhạc
- Tham gia biểu diễn trước đám đông
- Sống cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng
- Hình ảnh đồ họa sắc nét
- Hiệu ứng âm thanh chất lượng cao
 

Cập nhật vào: 25/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Britney Spears: American Dream cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Britney Spears: American Dream cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ