Sprinkle Islands Sprinkle Islands  icon download

Sprinkle Islands Sprinkle Islands Game dập lửa trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sprinkle Islands Sprinkle Islands 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
703
Size:
18 MB
Phát hành:
Mediocre
Cập nhật:
11/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sprinkle Islands Sprinkle Islands 1.0.1

Thu Hà

Bạn là người yêu thích thám hiểm trên đảo? Bạn muốn giải cứu đảo khỏi những đám cháy? Hãy tham gia Sprinkle Islands Sprinkle Islands for android để hóa thân vào người anh hùng áo xanh Ouie, điều khiển chiếc xe phun nước giúp người dân trên đảo TiTan vượt qua những đám cháy.

advertisements





Sprinkle Islands for android có kịch bản được xây dựng trên đảo TiTan, nơi mà những người dân đang sống hòa bình trong túp lều tranh trên bán đảo của họ.Bỗng một ngày, những vật thể lạ từ ngoài hành tinh của họ rơi xuống đảo và làm chuỗi đảo họ đang sinh sống bùng cháy và có nguy cơ bị thiêu rụi. Trước tình hình đó, những người dân TiTan đã chế tạo ra một khẩu pháo nước lớn để dập tắt ngọn lửa đang lan rộng trên đảo.  Người chơi sẽ dùng khẩu pháo nước ấy dập lửa để giải thoát bán đảo khỏi những ngọn lửa có sức tàn phá ghê ghớm.

Để chơi Sprinkle Islands for android, người chơi phải điều chỉnh chiều cao và góc của khẩu pháo để có thể phun nước chính xác vào đám cháy, di chuyển các chướng ngại vật và đẩy nó xuống biển để dọn dẹp bán đảo. Người chiến thắng là người có thể dập tắt mọi đám cháy với lượng nước và thời gian ít nhất.

Sprinkle Islands for android phù hợp với gần như tất cả các phiên bản Android thịnh hành hiện nay. Nó hỗ trợ các phiên bản Android từ 2.3 đến những phiên bản Android mới nhất. Thế nên bạn đừng lo là ứng dụng game này có hỗ trợ cho thiết bị của bạn hay không

Các tính năng chính của Sprinkle Islands for android:

-    Thử trí logic khi điều khiển khẩu pháo phun nước
-    Có tổng cộng 48 màn chơi cho bạn thỏa sức vượt qua.

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 11/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sprinkle Islands Sprinkle Islands được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sprinkle Islands Sprinkle Islands và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ