uTorrent cho Android icon download

uTorrent cho Android Tải file torrent tốc độ cao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

uTorrent cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1726
Size:
2.3 MB
Phát hành:
BitTorrent, Inc
Cập nhật:
13/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download uTorrent cho Android

Trần Văn Việt

uTorrent là ứng dụng hỗ trợ tải các file được chia sẻ trên Internet với tốc độ nhanh trên các thiết bị Android. Ứng dụng giúp bạn tìm file torrent và tải chúng trực tiếp ngay trên điện thoại của bạn. Với thiết kế giao diện đẹp và dễ sử dụng uTorrent đã mang lại sự hài lòng cho những người dùng thiết bị Android.

advertisements





uTorrent là một phương thức trao đổi và chia sẻ dữ liệu trên Internet được thực hiện trên sự phân cấp mô hình. Bạn có thể tìm kiếm và khám phá nội dung khá nhanh chóng và dễ dàng. Giới hạn về tốc độ và kích thước cũng không bị giới hạn với ứng dụng này. Và điểm cộng ở đây là ứng dụng có hiệu suất khá ổn định cho người sử dụng .

 






 

Cập nhật vào: 13/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng uTorrent cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải uTorrent cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ