VNC Viewer cho Android icon download

VNC Viewer cho Android Truy cập máy tính bằng điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VNC Viewer cho Android 3.1.0.025890

Phiên bản:
3.1.0.025890
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
2957
Size:
4.6 MB
Phát hành:
RealVNC Limited
Cập nhật:
24/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download VNC Viewer cho Android 3.1.0.025890

Đỗ Thanh Hải

VNC Viewer cho Android cho phép bạn kết nối máy tính với điện thoại để truy cập và sử dụng máy tính thông qua điện thoại, hiển thị màn hình và cho phép người dùng thoải mái quản lý. Công cụ này hỗ trợ nhiều phím chức năng đặc việt, tự động tối ưu khả năng hoạt động và hỗ trợ độ phân giải màn hình cao.

advertisements





VNC Viewer cho Android được cài đặt trên thiết bị Android và giúp bạn kết nối tới bất kỳ máy tính Windows, Mac OS X, Linux, hoặc UNIX nào có chạy công nghệ Server tương thích với VNC.  Sử dụng công cụ này, bạn có thể quản lý máy tính giống như đang ngồi trực tiếp, thực hiện bất cứ công việc nào như bạn vẫn làm.

 

download vnc viewer cho android

VNC Viewer cho Android cho phép chạm để phóng to tới một khu vực nào đó, hoặc thu nhỏ để xem toàn cảnh; điều hướng, cuộn, kéo và lựa chọn bằng cách sử dụng những hành động cơ bản như chạm, tap và kéo; chế độ Mouse button để quản lý chính xác hơn về chuột và những hành động cuộn chuột.

 

download vnc viewer cho android

VNC Viewer cho Android hỗ trợ nhiều phím đặc biệt trên bàn phím, độ phân giải màn hình lên tới 5120 x 2400 pixel, bảo vệ danh tính người dùng bởi các khóa an toàn. bạn cũng có thể chuyển các văn bản giữa các ứng dụng trên máy tính và thiết bị Android của mình.

 

download vnc viewer cho android

download vnc viewer cho android

Các tính năng chính của VNC Viewer cho Android:

- Truy cập máy tính từ điện thoại
- Thao thác với máy tính dễ dàng
- Hỗ trợ nhiều phím chức năng
- Độ phân giải màn hình cao
- Bảo vệ danh tính và dữ liệu

Cập nhật vào: 24/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VNC Viewer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VNC Viewer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ