We Heart It  icon download

We Heart It Chia sẻ hình ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

We Heart It 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2295
Size:
2,4M
Phát hành:
We Heart It
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download We Heart It 1.0

Đỗ Thanh Hải

We Heart It cho Android giúp bạn tìm kiếm “cảm hứng và những hình ảnh được yêu thích”. Nó khá giống với Pinterest song ở đây, bạn không ghim (pin) lại nội dung mình thích mà “heart it” (yêu nó) để thêm vào bộ sưu tập

advertisements





Khám phá những cảm hứng và hình ảnh bạn yêu mỗi ngày!
Chúng tôi Tim Nó là nơi để tìm thấy những hình ảnh đẹp nhất của tất cả mọi thứ bạn yêu thích, cảm hứng của hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới!
Lưu một tập hợp các báo giá, tìm kiếm các hình nền nền, xem hình ảnh phù hợp với tâm trạng của bạn, tìm hình ảnh cho một nghệ thuật hay thời trang cắt dán, tải lên nguồn cảm hứng hàng đầu của bạn từ bộ sưu tập ảnh của bạn, và nhận được cập nhật về tin tức thông qua hình ảnh của các phong cách mới nhất, miễn phí ! Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng chia sẻ hình ảnh và video cực kỳ hot hiện nay đó là Google Photos cho Android
 
 
 
Các tính năng chính:
- Xem chủ đề và chủ đề tổ chức thành nguồn cảm hứng yêu thích của bạn!
- Xem các hình ảnh chất lượng cao nhất, GIF, và video trong một loạt các màu sắc, sinh động, nghệ thuật, vintage và phong cách màu đen và trắng.
- Tìm kiếm và tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, cho dù đó là thời trang và xu hướng tóc hay một con mèo hipster với kính!
- Lưu hình ảnh yêu thích của bạn để chúng tôi Tim Nó ảnh, điện thoại, hoặc nền nền của bạn.
- Chia sẻ những hình ảnh mới nhất với bạn bè của bạn trên Tumblr, Facebook, hay Twitter.
- Nhóm hình ảnh hàng đầu của bạn bằng cách tạo ra "bộ sưu tập" của bất cứ điều gì từ những bộ váy mà bạn muốn, đi du lịch những nơi, đến một chủ đề nhà hoặc phòng ngủ trang trí, với những ý tưởng hình xăm, và mọi thứ khác bạn yêu thích.
- Thực hiện theo tastemakers đầu và tham gia cộng đồng xã hội của người dân từ Mỹ, Brazil, Na Uy và hàng chục nước khác.
- Bạn thậm chí có thể tiết kiệm, tải lên, và gửi hình ảnh yêu thích của bạn từ các trang web hoặc blog khác vào Chúng Tim nó sưu tập của bạn.
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng We Heart It được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải We Heart It và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ