Google Photos cho Android icon download

Google Photos cho Android Chia sẻ hình ảnh và video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Photos cho Android 2.5.0.140670308

Phiên bản:
2.5.0.140670308
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1002
Size:
2,4M
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
26/11/2017

Đánh giáChém Gió

Download Google Photos cho Android 2.5.0.140670308

Nguyễn Thuý Thanh

Photos cho android là một sản phẩm của Google, hỗ trợ trên Android với nhiều chức năng thú vị như sao lưu ảnh, video, tổ chức, sắp xếp và chia sẻ các dữ liệu này đến bạn bè. Các thao tác được cung cấp từ phần mềm không giới bạn về số lượng ảnh và video nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

advertisements





Google Photos cho android cho phép bạn tạo ra bản sao lưu dự phòng dữ liệu hiệu quả trên Android, hỗ trợ ảnh có dung lượng tối đa 16 MP và video chất lượng tối đa 1080p. Các hình ảnh và video được hiển thị dưới dạng dòng thời gian để theo dõi tiện lợi hơn, đồng thời tiện ích này còn cho phép nhóm ảnh và video theo địa điểm.
Có thể nói Google Photos là ứng dụng rất hữu ích và hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo cho người dùng, bạn đọc hãy nhanh tay tải Google Photos cho điện thoại của mình ngay từ bây giờ  để sở hữu một ứng dụng miễn phí chất lượng.
 
 Đối với người dùng iOS bạn đọc hãy tải Google Photos cho iPhone, bạn tải ứng dụng này tại đây Google Photos cho iPhone
 
 
 
 
Google Photos cho android giúp bạn chia sẻ những hình ảnh và video này đến bạn bè, để cùng họ xem lại những kỷ niệm đáng nhớ của bạn. Ứng dụng cùng giúp tải hình ảnh được chụp bằng Camera của thiết bị lên tài khoản Google+ của bạn, thêm các hiệu ứng cho ảnh...
 
 
 
Các tính năng chính của Google Photos cho android:
 
- Sao lưu hình ảnh và video trên Android
- Hiển thị và sắp xếp ảnh, video trên dòng thời gian
- Nhóm ảnh theo địa điểm
- Chia sẻ ảnh và video đến bạn bè

Cập nhật vào: 26/11/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Photos cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Photos cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ