WinZip for android icon download

WinZip for android Nén, giải nén trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WinZip for android 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 2.1
Downloads:
499
Size:
2.2 MB
Phát hành:
WinZip Computing
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download WinZip for android 1.4

Thu Hà

WinZip for android là ứng dụng nén/giải nén tập tin dữ liệu nổi tiếng. Cùng với chức nănng xem, mở hay lưu trữ file .zip dành cho Android. Bên cạnh đó người dùng còn có thể dễ dàng truy cập định dạng file đa dạng khác, bảo mật file .zip được mã hóa để xem dữ liệu an toàn.

advertisements





WinZip for android copy file chưa được nén ra clipboard để có thể paste vào email hoặc tiện ích khác. Ngoài ra phần mềm còn lưu trữ file .zip,  bảo mật file .zip được mã hóa để xem dữ liệu an toàn.

Với WinZip for android có thể xem photo cùng các hình ảnh có định dạng jpg, jpeg, png, bmp, gif... Ngoài ra nó có thể đọc được các dữ liệu văn bản có định dạng rtf, .csv, .txt, .ini, .inf, .bat, .js, .log, .xml, .css, .java, .cs, .h, .m, .cpp, .c, .sql, .properties. Cùng các file Web có định dạng htm, html, jsp, asp…

WinZip for Android cho phép người dùng truy cập dữ liệu tập tin khác. Như tài liệu Word .doc, .docx, hay Excel (.xls, .xlsx), PowerPoint (.ppt, .pptx), cùng tập tin PDF (.pdf).

Các tính năng chính của WinZip for android:

- Giải nén tập tin trên android
- Bảo mật dữ liệu file
- Xem, mở hay lưu trữ file .zip
- Hiển thị lên nội dung dữ liệu lưu trữ
- Xem photo cùng các hình ảnh
- Đọc tập tin PDF (.pdf).

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WinZip for android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WinZip for android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ