Clashot cho iOS icon download

Clashot cho iOS Chụp ảnh kiếm tiền trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clashot cho iOS 2.81

Phiên bản:
2.81
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2197
Size:
24.6 MB
Phát hành:
Depositphotos
Cập nhật:
09/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Clashot cho iOS 2.81

Đỗ Thanh Hải

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh thì Clashot cho iOS sẽ là công cụ rất hữu ích cho bạn, giúp biến những hình ảnh tưởng chừng như vô nghĩa trở thành có giá trị. Các hình ảnh sẽ được đăng tải lên cộng động người dùng rộng lớn để tiến hành trao đổi, mua bán và kiếm thù lao từ những người mua.

advertisements





Clashot cho iOS cung cấp tính năng chụp ảnh và nhiều bộ lọc để chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn, sau đó đăng tải file ảnh đã được chỉnh sửa. Bạn có thể biến bất kỳ một hình ảnh nào được chụp trở thành một tác phẩm nghệ thuật có giá trị với những người mua nó, ví như một con chó, một khung cảnh thiên thiên, một chiếc ô tô... Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải ứng dụng này về máy Clashot cho Android
 
 
 
Clashot cho iOS sẽ đưa những hình ảnh của bạn lên các dịch vụ quốc tế, nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình cũng như tìm thấy nhiều bức ảnh đẹp từ những người khác. Tiền kiếm được sau khi bán được ảnh là tiền thật và có thể rút quỹ tiết kiệm dễ dàng. 
 
 
Các tính năng chính của Clashot cho iOS
- Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh
- Tải ảnh và chia sẻ đến cộng đồng mạng
- Mua bán ảnh để kiếm tiền
- Biến ảnh chụp thành vật phẩm có giá trị

Cập nhật vào: 09/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clashot cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clashot cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ